Nghiện ăn gạch

05/04/2014 16:05 GMT+7

(TNO) Thực đơn mỗi ngày của người đàn ông kỳ lạ này là một viên gạch, 3 kg bùn và sỏi.

(TNO) Một người đàn ông Ấn Độ hy vọng tìm kiếm sự nổi tiếng và tiền bạc bằng cách phô diễn khả năng ăn uống khác thường của mình.


Pakkirappa Hunagundi đang ăn gạch một cách ngon lành - Ảnh chụp từ YouTube

Pakkirappa Hunagundi bị một chứng rối loạn ăn uống hiếm gặp và nói rằng ông chỉ nghiện ăn gạch, sỏi và bùn.

"Tôi chỉ thích bùn và gạch, không gì khác. Tôi sẽ ăn chúng, vì đó là thói quen của tôi. Tôi cần chúng mỗi ngày và tôi không thể dừng lại", Metro dẫn lời Hunagundi nói với Barcroft TV.

"Mẹ tôi từng năn nỉ tôi đừng ăn loại thức ăn bẩn thỉu này, nhưng tôi sẽ không dừng lại. Thậm chí, nếu bạn cho tôi một miếng gà rán, tôi vẫn cứ muốn món bùn hơn", Hunagundi nói thêm.

Người đàn ông 30 tuổi tiết lộ ông bắt đầu chứng nghiện ăn kỳ lạ này từ năm 10 tuổi. Giờ đây, ông ăn một viên gạch, 3 kg bùn và sỏi mỗi ngày.

Các chuyên gia cho rằng Hunagundi mắc phải một chứng bệnh gọi là Pica, buộc người mắc ăn liên tục các loại phi thực phẩm không có giá trị dinh dưỡng.

"Một viên đá ở trong miệng đã cảm thấy đau rồi nhưng anh ấy lại nhai cả gạch, sỏi và nuốt chúng vào bụng. Chúng tôi thấy đây là một điều lạ lùng", một người dân địa phương nói.

Hunagundi đã bỏ qua lời cầu xin từ gia đình và bạn bè, mong muốn ông thay đổi chế độ ăn uống của mình. Ông cho biết đang lên kế hoạch đi khắp Ấn Độ để trình diễn khả năng ăn gạch của mình.

Hunagundi nói ông không chịu bất kỳ tác dụng xấu nào từ chế độ ăn uống khác thường này.

Khánh Lâm

>> Nghiện ăn… mỹ phẩm
>> Nghiện ăn bò cạp
>> Nghiện ăn... đất sét
>> Nghiện ăn nhộng
>> Nghiện ăn xà bông
>> Nghiện ăn…ghế sofa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.