Ngô Trác Hy chật vật nói ‘Tôi yêu Việt Nam’

03/12/2013 17:32 GMT+7

(iHay) Bảnh bao trong áo vest đỏ với áo thun trắng, Ngô Trác Hy luôn miệng cười và cúi chào thân thiện.

(iHay) Xuất hiện bảnh bao trong buổi họp báo của SCTV-Kết nối tầm nhìn tại Việt Nam hôm 3.12, ngôi sao phim truyền hình TVB - Ngô Trác Hy tỏ ra vô cùng thân thiện với giới truyền thông.

>> Ngô Trác Hy phát hoảng khi bị vây kín ở sân bay Tân Sơn Nhất
>> Dương Di, Ngô Trác Hy làm clip tặng fan Việt

Trác Hy: Thèm một mảnh tình vắt vai
 Ngô Trác Hy xuất hiện bảnh bao tại buổi họp báo trưa 3.12

Vừa “thoát khỏi vòng vây” cuồng nhiệt của fan tại sân bay Tân Sơn Nhất vào trưa 3.12, tài tử Ngô Trác Hy chỉ kịp nghỉ trưa ít phút đã vội vã tham gia vào buổi họp báo, gặp gỡ truyền thông tại một khách sạn TP.HCM.

Được biết do bận rộn công việc đến tận phút cuối nên nữ diễn viên Dương Di đã bị trễ chuyến bay và không kịp có mặt trong trong buổi họp báo này, khiến mọi tâm điểm dồn về tài tử Thiếu niên tứ đại danh bổ.

Bảnh bao trong áo vest đỏ với áo thun trắng, Ngô Trác Hy luôn miệng cười thân thiện và cúi chào mọi người.

Nam diễn viên này cũng “tranh thủ” tình cảm của báo giới khi tích cực “học tập” câu chào “Tôi yêu các bạn Việt Nam”. Tuy nhiên do không quen, tài tử họ Ngô đã rất chật vật để nói được trọn vẹn. Dù vậy, với vẻ ngoài thân thiện, gần gũi, ngôi sao này đã chiếm trọn tình cảm của quan khách.

iHay.vn đã có cuộc trò chuyện thú vị cùng ngôi sao này:

* Cảm nhận của anh khi vừa xuống Việt Nam ra sao?

Tôi thực sự bất ngờ vì sự đón tiếp đông đảo của các fan. Ai nấy đều hân hoan, tươi cười, chào đón tôi. Tôi thực sự háo hức mặc dù rất mệt, hôm qua tôi còn đang đóng phim ở Hồng Kông trong khi tối hôm trước còn phải sang Malaysia tham gia tại một lễ trao giải.

* Từng đóng cặp với Dương Di trong không ít phim, anh chị có bao giờ “dính sét ái tình?”

Thực ra chúng tôi quen nhau từ mười mấy năm trước, khi tôi còn là một vũ công. Chúng tôi quý nhau và coi nhau như anh em một nhà, dưới mái nhà của TVB. Dương Di rất đáng yêu, nhưng nếu chúng tôi dính sét ái tình thì đã dính sét từ mười mấy năm rồi, không cần chờ tới bây giờ. Nhưng việc đóng phim ở Hồng Kông thực sự rất mệt nhọc và mất sức. Hàng ngày tôi phải quay phim tới 3,4 giờ sáng, thời gian ngủ còn không có, nói gì tới thời gian để yêu. Cô biết đấy, phụ nữ giờ đây đòi hỏi dành nhiều thời gian để chăm sóc cho họ lắm.

Trác Hy: Thèm một mảnh tình vắt vai
Hotboy TVB Ngô Trác Hy đã tuyên bố thèm một mảnh tình vắt vai và nhưng hiện tại anh không có thời gian để ngủ và để yêu bởi… quá bận rộn
 

* Nghe nói anh đã định tới năm 40 tuổi sẽ lấy vợ?

Tôi sinh ra trong một gia đình truyền thống, lại là con trai một. Vì vậy bố mẹ tôi cũng mong muốn tôi sớm có gia đình riêng. Nhưng do vị trí của tôi trong làng giải trí Hồng Kông nên cơ hội của tôi được làm quen với người khác giới không nhiều, nhưng tôi cũng thực sự mong muốn sẽ có gia đình riêng của mình sau khi qua tuổi 40.

* Khả năng vũ đạo có giúp anh nhiều trong quá trình đóng phim?

Có chứ, chuyên ngành vũ đạo đã giúp tôi rất nhiều trong quá trình đóng các phim như cổ trang, cảnh sát… Những vai diễn trong các phim này đòi hỏi tôi phải có nhiều động tác võ thuật, các cảnh đánh đấm, lúc này khả năng vũ đạo giúp tôi thực hiện các động tác đó rất nhanh và dễ dàng. Trước đây khi học vũ đạo, tôi cầm ruy băng, cầm tơ lụa… thì nay khi đóng phim tôi thay vào đó là cầm súng, gương, giáo… Nhưng khi được hướng dẫn chỉ đạo về động tác, tôi tiếp thu nhanh và thực hiện dễ dàng. Vì vậy khả năng vũ đạo thực sự giúp tôi rất nhiều trong việc đóng phim.

* Nhiều diễn viên TVB chuyển sang làm ca sĩ và rất thành công tại lĩnh vực này. Là một diễn viên từng thể hiện nhiều ca khúc nhạc phim, anh có tự tin với vai trò ca sĩ?

Tôi xem nghiệp diễn là ưu tiên hàng đầu, vì đây là lĩnh vực mang lại sự nổi tiếng cho tôi. Ca hát hay vũ đạo là những khả năng giúp tôi phát huy thêm sự đa dạng trong nghề nghiệp, cũng như để phục vụ cho việc diễn xuất của mình.

Trác Hy: Thèm một mảnh tình vắt vai
Ngô Trác Hy là fan bự của Fast and Furious

* Anh có thường gặp áp lực trong công việc? Nếu có, anh đối phó như thế nào?

Tin đồn mới là thật sự là áp lực nghề nghiệp của tôi. Cách giải quyết của tôi là tập trung hết mình vào vai diễn của mình, xem như những tin đồn và bài báo đó chỉ là để PR,  nâng tỉ suất xem đài. Nghĩ như vậy thì sẽ dễ chịu hơn. Tuy nhiên, khi đã được những thành công nhất định, tôi không còn quan tâm đến tin đồn nữa.

* Chắc anh cũng nghe qua về tai nạn thảm khốc của Paul Walker. Mở rộng ra, anh nghĩ gì về tai nạn phim trường và cách phòng tránh điều không mong muốn là “sinh nghề tử nghiệp”?

Khi đóng một cảnh hành động nguy hiểm, tôi sẽ đánh giá xem hoàn cảnh xung quanh như thế nào, có đáp ứng được tiêu chí an toàn hay không? Bản thân mình có thực hiện được cảnh ấy hay không. Nếu khả năng không đáp ứng được thì tôi sẽ lên tiếng.

Bản thân tôi rất thương tiếc ngôi sao Paul Walker. Tôi cũng là một fan bự của Fast and Furious. Sự ra đi của anh để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Qua đó, tôi sẽ chú trọng đến vấn đề an toàn nhiều hơn nữa.

* Cám ơn anh và chúc anh có những phút giây thật vui vẻ cùng các fan ở Việt Nam.

Mời bạn cùng xem clip Ngô Trác Hy trả lời phỏng vấn cho iHay.vn:

Ngọc Bi - Anh Thư
Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Clip: Thanh Hải

>> Ngô Trác Hy, Dương Di ‘dắt tay’ sang Việt Nam
>> Ngô Trác Hy lộ tin nhắn ép bạn gái khỏa thân
>> Sao Hoa ngữ nức nở nhận giải Kim Mã lần thứ 50
>> Sao Hoa ngữ nhận du thuyền 350 tỉ đồng nhân ngày sinh nhật
>> Bí quyết' giảm cân kinh dị của sao Hoa ngữ
>> Sao Hoa ngữ ồ ạt di dân
>> Sao Hoa ngữ xinh đẹp trong vai trò đại sứ bánh trung thu
>> 200.000 người xin được… chết trên sao Hỏa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.