TNO

Ngực trần biểu tình phản đối bạo lực và cưỡng hiếp

17/11/2015 19:14 GMT+7

(Tin Nóng) Thứ bảy 14.11 qua, hàng trăm phụ nữ để ngực trần tham gia diễu hành trong sự kiện SlutWalk lần thứ 5 tại Rio (Brazil) để phản đối bạo lực và cưỡng hiếp.

(Tin Nóng) Thứ bảy 14.11 qua, hàng trăm phụ nữ để ngực trần tham gia diễu hành trong sự kiện SlutWalk lần thứ 5 tại Rio (Brazil) để phản đối bạo lực và cưỡng hiếp.

Ngực trần biểu tình phản đối bạo lực và cưỡng hiếp - ảnh 1
Ảnh: Mirror

Theo Mirror ngày 17.11, những người tham gia với ngực trần, có dòng khẩu hiệu được viết trên cơ thể, cầm biểu ngữ khi diễu hành qua các đường phố đã gây tắc nghẽn giao thông.

Sự kiện mang thông điệp mạnh mẽ với nhiều màu sắc này được tổ chức dọc bãi biển Copacabana ở Rio de Janeiro của Brazil. Những người biểu tình cho biết một trong những mục tiêu chính của họ là phản đối việc cho rằng phụ nữ là tác nhân gây ra khiêu khích dẫn đến tấn công tình dục do cách họ ăn mặc hoặc hành động.

Nhóm biểu tình cũng muốn chống lại đề xuất hạn chế phá thai mới. Được biết, nếu đề xuất hạn chế phá thai này được thông qua, có nghĩa là khi phụ nữ bị hãm hiếp thì chỉ có thể phá thai nếu họ chứng minh mình là nạn nhân.

Những người biểu tình cho biết cứ mỗi hai giờ ở Brazil có một phụ nữ bị giết, và điều này đã biến Brazil thành quốc gia nguy hiểm thứ 5 thế giới đối với nữ.

Ngực trần biểu tình phản đối bạo lực và cưỡng hiếp - ảnh 2

Cô Indara Costa, 18 tuổi, một người biểu tình cho biết: "Đàn ông ở Brazil nghĩ rằng chúng tôi là những vật thể. Chúng tôi muốn làm những gì mình muốn với cơ thể chúng tôi mà không bị quấy rối...".

Ngọc Lam

>> Ngắm bộ lịch ảnh khỏa thân với cá tuyệt đẹp của Đức
>> Ngôi sao nhạc pop Mỹ khỏa thân mừng phim 007 mới ra mắt
>> Chụp ảnh khỏa thân phản đối bạo lực tình dục
>> Đậu phóng viên truyền hình nhờ… ngực khủng
>> ‘Báo đen’ Naomi Campbell khoe ngực trần trên Instagram

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.