‘Người ấy là ai’ mà khiến làn da của bạn bỗng tươi tắn đến thế nhỉ ?

14/02/2019 09:49 GMT+7

Sau tết, điều bạn mong muốn nhất là gì ? Phải chăng là xuất hiện trông thật rạng rỡ, tươi tắn và tràn đầy sức sống trước mọi người xung quanh không. Cùng theo dõi xem “người ấy là ai” mà lợi hại ghê gớm vậy nhé!

Bạn biết không làn da sau tết thường sẽ có dấu hiệu yếu ớt, bởi chúng đã trải qua rất nhiều ngày “nằm vùng” dưới lớp makeup của bạn. Chính vì vậy, sự xuất hiện đặc biệt được xem là dàn 5 cực phẩm của “Người ấy là ai” trong giới skincare ngay lúc này, lại vô tình là “vũ khí” lợi hại ghê gớm, giúp bạn làm mới vẻ đẹp “xỉn màu” của mình trông tươi tắn, hồng hào hơn trong ngày đầu năm mới này.
Nào hãy cùng chúng tôi khám phá dàn 5 cực phẩm “Người ấy là ai” đặc biệt “đáng thử” trong năm 2019 này nhé! Đảm bảo làm chao đảo triệu con tim chị em phụ nữ đấy nha.
“Người ấy là ai ?”, đó chính là…

1. Sữa rửa mặt Paula’s Choice Calm Redness Relief Cleanser

Với đặc thù mang đến sự dịu nhẹ cho làn da, đặc biệt là giai đoạn phục hồi da yếu ớt sau Tết, sữa rửa mặt Paula’s Choice Calm Redness Relief Cleanser chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Điểm cộng của sản phẩm là thuộc dòng “Calm” dịu nhẹ, giúp loại bỏ bụi bẩn, lớp makeup và làm dịu vùng da ửng đỏ, không làm da bạn bị khô hay nhờn rít.
Sữa rửa mặt Paula’s Choice Calm Redness Relief Cleanser
Sữa rửa mặt Paula’s Choice Calm Redness Relief Cleanser
Đừng quên rửa tay sạch và tẩy trang cho da, bất kể là có hay không trang điểm trước khi làm sạch da với sữa rửa mặt bạn nhé. Bạn chỉ nên rửa mặt 2 lần/ngày (sáng – tối) là tốt nhất. Nếu trong ngày, da quá nhờn và bẩn, hãy vỗ nhẹ nước mát lên mặt rồi lau khô.

2. Tẩy tế bào chết Paula’s Choice Calm Redness Relief

Theo các chuyên gia làm đẹp chia sẻ: “Bạn nên thực hiện tẩy tế bào chết cho da 1 – 2 lần/tuần để loại bỏ các lớp tế bào chết già cằn cỗi, bụi bẩn bám trên da. Giúp lỗ chân lông thông thoáng, dễ dàng tiếp nhận các bước chăm sóc da sau đó”.
Và để hạn chế những sự ảnh hưởng của các chất độc, bụi bẩn bám trên da bạn nên rửa mặt thật sạch rồi hẵn tiến hành tẩy tế bào chết nhé.
Tẩy tế bào chết Paula`s Choice Calm Redness Relief
Tẩy tế bào chết Paula`s Choice Calm Redness Relief

3. Nước cân bằng làm dịu da Paula’s Choice Calm Redness Relief Toner

Một trong 5 “cực phẩm” không thể thiếu giúp làn da của bạn được phục hồi sau tết, đó chính là “anh bạn” Paula’s Choice Calm Redness Relief Toner này đây.
Với kết cấu dạng liquid, nhanh chóng thẩm thấu vào da và không gây nhờn rít, khó chịu như các sản phẩm khác. Sản phẩm chính là bước đệm hoàn hảo, giúp bạn cân bằng độ pH cho da, khiến da trở nên mềm mại không “khát nước”. Đặc biệt, tạo nền tảng lý tưởng hấp thụ tốt các dưỡng chất tiếp theo.
Nước cân bằng làm dịu da Paula’s Choice Calm Redness Relief Toner
Nước cân bằng làm dịu da Paula’s Choice Calm Redness Relief Toner

4. Serum ngăn ngừa lão hóa Paula’s Choice Resist Ultra Light Super Antioxidant Concentrate Serum

Thực hiện xong các bước làm sạch da mặt, bạn đừng bỏ qua “anh bạn” Serum này nhé. Bởi trong serum chứa nhiều hoạt chất có thành phần chống ô xy hóa, các loại a xít và vitamin, tăng cường sản xuất collagen và dưỡng ẩm tối da cho da. Giúp bạn giải quyết các vấn đề đặc biệt của làn da nằm dưới lớp biểu bì như: việc hình thành sắc tố da, đồi mồi hay các nếp nhăn sâu.
Paula’s Choice Resist Ultra Light Super Antioxidant Concentrate Serum
Paula’s Choice Resist Ultra Light Super Antioxidant Concentrate Serum

5. Kem dưỡng da Paula’s Choice Calm Redness Relief Moisturizer

Kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Calm Redness Relief Moisturizer, chính là “anh bạn” cuối cùng trong dàn 5 cực phẩm đặc biệt của “Người ấy là ai”.
Nói là cuối cùng thế thôi, nhưng “anh bạn” này lại đóng vai trò khóa ẩm cho da cực kỳ quan trọng đấy các nàng. Với cấu trúc dạng lotion dịu nhẹ, hoàn toàn không gây cảm giác bức bí hay nhờn dính. Sản phẩm này giúp bạn duy trì sự ẩm mượt trên da trong một thời gian dài, tăng sức đề kháng cho da luôn khỏe mạnh và chống các tác nhân lão hóa da.
Cuối cùng, đừng quên thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài và sử dụng một số vật dụng thường ngày như: khẩu trang, mắt kính, áo khoác,… để bảo vệ thật tốt cho làn da của bạn dưới cái nắng chói chang nhé!
Vậy là chúng ta đã khám phá xong dàn 5 cực phẩm đặc biệt của “Người ấy là ai” trong giới skincare rồi. Đã thế, còn được hướng dẫn từ A - Z các thứ tự chăm sóc da “đúng chuẩn” nữa chứ. Nào hãy cùng chúng tôi nhanh tay sở hữu 1 trong 5 “anh bạn” lợi hại này, để làn da trở nên rạng rỡ, hồng hào và tươi tắn trong những ngày đầu năm mới 2019.
Chúc bạn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.