Nhà Trắng xem xét việc trục xuất Justin Bieber

30/01/2014 17:29 GMT+7

(iHay) Những vụ lùm xùm liên tục xảy đến với chàng ca sĩ tuổi teen khiến nhiều người Mỹ cảm thấy bức xúc.

(iHay) Những vụ lùm xùm liên tục xảy đến với chàng ca sĩ tuổi teen trong thời gian gần đây khiến nhiều người Mỹ cảm thấy 'nóng trong người'.

>> Chết cười với 'ảnh chế' Justin Bieber bị bắt
>> Justin Bieber 'đuổi cổ' bạn thân ra khỏi nhà


Justin Bieber trình diện tại đồn cảnh sát Canada hôm 29.1 - Ảnh: THE CANADIAN PRESS/Nathan Denette

Đã có hơn 140.000 chữ ký (tính đến hết ngày 29.1) trong bản kiến nghị mới đây lên tiếng yêu cầu trục xuất Justin Bieber khỏi Hoa Kỳ được gửi đến Nhà Trắng, vượt qua ngưỡng 100.000 chữ ký cần thiết để được tổng thống Obama xem xét xử lý.

Quá nhiều người tỏ ra lo ngại rằng Justin Bieber sẽ gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ khi mỗi lần nhìn thấy tin tức về ngôi sao tuổi teen, người ta lại thấy gắn với ma túy, rượu, mới đây là hành hung và đua xe.

Các đơn đề nghị cũng xuất hiện tràn ngập trên web của Nhà Trắng vào yêu cầu thu hồi visa của Justin. 

“Chúng tôi, đại diện cho những công dân của đất Mỹ văn minh, xứng đáng được sống trong một thế giới lành mạnh, có văn hóa. Trong khi đó, Justin Bieber thể hiện mình là một ngôi sao liều lĩnh, phá hoại và thường xuyên lạm dụng ma túy. Chúng tôi không muốn có sự xuất hiện của Justin Bieber trên đất nước này và yêu cầu chính quyền thu hồi thẻ xanh của anh ta” - trích một trong những nội dung khuyết danh đăng trên web của Nhà Trắng.

Trong khi đó, Nhà Trắng cho biết sẽ nghiêm túc xem xét đề nghị này. "Mỗi kiến nghị vượt ngưỡng yêu cầu của dân chúng sẽ được xem xét bởi các nhân viên thích hợp và chúng tôi sẽ đưa ra phản hồi", trợ lý phát ngôn viên Nhà Trắng Matt Lehrich cho biết.


Biếm họa yêu cầu đuổi Justin về Canada - Ảnh: www.ijreview.com

Nhưng phát ngôn viên của Bộ Ngoại giao Jen Psaki lại chia sẻ: "Không phải tất cả các kiến nghị đều được thi hành. Đó chỉ là một bước để xác định, còn rất nhiều ý kiến khác đại diện cho bộ phận người Mỹ sẽ được xem xét”.

Theo MSN, hoàng tử nhạc pop hiện đang sống và làm việc tại Hoa Kỳ theo dạng visa O-1 dành cho ngành giải trí, chứ không phải là thẻ xanh thường trú nhân. Vẫn chưa rõ liệu visa của Bieber ở lại Hoa Kỳ có bị ảnh hưởng khi nam ca sĩ này bị bắt hay không.

Trong diễn biến mới nhất, Justin Bieber đã bị buộc tội tấn công một người lái xe Limousine hồi tháng trước ở Toronto (Canada).

Nam ca sĩ 19 tuổi được gọi vào đồn cảnh sát Toronto hôm 29.1 và chính thức bị buộc tội tấn công một tài xế trẻ nhiều lần từ phía sau.

Theo TMZ.com, Justin và đoàn tùy tùng ồn ào của mình đã tham gia vào một cuộc ẩu đả khi tham dự trò chơi Maple Leafs hôm 29.12, làm cảnh sát buộc phải can thiệp.

Đây là scandal mới nhất sau vụ nam ca sĩ A Beat bị bắt tuần trước tại Miami (Mỹ) khi đua xe với một giấy phép lái xe hết hạn và có hành vi chống lại việc bắt giữ.

Justin buộc phải trình diện vào ngày Valentine ( 14.2) theo tráp của tòa. Ngôi sao này hiện vẫn còn đang bị điều tra về hành vị ném trứng vào nhà hàng xóm gây thiệt hại 20.000 USD.

Nguyễn Thủy

>> Justin Bieber bị bắt vì say rượu, đua xe
>> Ngôi sao tennis công khai muốn hẹn hò với Justin Bieber
>> Justin Bieber và Selena Gomez lộ tin nhắn chửi bới thô tục
>> Justin Timberlake và Jessica Biel đã tan vỡ?
>> Justin Bieber lo sốt vó vì bị điều tra
>> Justin Timberlake, Sandra Bullock thắng lớn tại People's Choice Awards
>> Jennifer Lawrence, Miley Cyrus, Justin Bieber 'tuổi trẻ, tài cao
>> Justin Bieber và Selena Gomez: Yêu lại từ đầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.