Nhận học bổng du học Pháp nhờ bộ sưu tập thời trang

28/06/2015 16:23 GMT+7

(TNO) Hai trong số 15 sinh viên ngành thiết kế thời trang Trường ĐH Hoa Sen vừa được chọn để trao học bổng (miễn giảm học phí) chương trình cao học tại Viện Nghệ thuật và Thời trang Mod’Art (Paris, Pháp).

(TNO) Hai trong số 15 sinh viên ngành thiết kế thời trang Trường ĐH Hoa Sen vừa được chọn để trao học bổng (miễn học phí) chương trình cao học tại Viện Nghệ thuật và Thời trang Mod’Art (Paris, Pháp).
Bộ sưu tập đầy màu sắc của Trịnh Lương Dương - Ảnh: Hân Trân
Bộ sưu tập đầy màu sắc của Trịnh Lương Dương - Ảnh: Hân Trân
Trước đó, đêm 27.6, các bộ sưu tập tốt nghiệp cuả 15 sinh viên này đã được trình diễn và nhận sự đánh giá trực tiếp của ban giám khảo gồm chuyên gia thời trang trong và ngoài nước.
Kết quả, sinh viên Trịnh Lương Dương với bộ sưu tập ESCAPISM đã được chọn trao giải nhất với suất học bổng miễn 100% học phí năm nhất chương trình cao học tại Viện Nghệ thuật và thời trang Mod’Art. Bên cạnh đó, sinh viên Phan Đức Thọ với FLY ME TO MARS được thiết kế từ trang phục của các phi hành gia đã giành giải nhì với suất học bổng giảm 50% học phí năm nhất chương trình trên.
Giải 3 là các thiết kế nhẹ nhàng và bay bổng của sinh viên Nguyễn Lý Quỳnh Anh với bộ sưu tập SPLOTCHY DANCE.
Ông A. Mahdavy, Giám đốc Mod’Art đánh giá cao chất lượng tất cả sản phẩm tốt nghiệp khóa này, đặc biệt là thiết kế của 2 sinh viên nhận học bổng của Mod’Art.
Thiết kế trang phục phi hành gia của Phan Đức Thọ - Ảnh: Hân Trân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.