Nhân viên Công ty thủy điện Ialy trả lại gần 90 triệu đồng cho khách bỏ quên

19/03/2020 20:02 GMT+7

Công ty thuỷ điện Ialy ngày 19.3 cho biết vừa trả lại cho khách gần 90 triệu đồng bị bỏ quên trong quá trình tham quan tại nhà máy.

Trước đó, sáng 15.3, trong ca làm việc tại cổng chính (B1) Nhà máy Thủy điện Ialy, anh Rơ Chăm Thành, Ngô Tấn Biểu và chị Ngô Thị Đinh Đính (hiện đang công tác tại Công ty Thủy điện Ialy) đã phát hiện một túi xách do khách để quên tại dãy ghế ngồi ngoài cổng thuỷ điện.
Qua kiểm tra, các nhân viên phát hiện bên trong có nhiều tiền mặt và tài sản có giá trị nên đã liên hệ với Công an thị trấn Ialy (H.Chư Pah, Gia Lai) tiến hành kiểm tra túi xách, bên trong có số tiền 86,5 triệu đồng cùng một số tài sản khác.
Lực lượng bảo vệ đã bàn giao nguyên trạng tài sản cho Công an thị trấn Ialy và thông báo rộng rãi trên mạng xã hội để tìm chủ nhân tài sản.
Sau đó, anh Lê Anh Tú (49 tuổi, trú tại quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội) đã đến trình báo và xin nhận lại tài sản.
Theo anh Tú, khi đến tham quan Thủy điện Ialy (do nhà máy tạm dừng phục vụ bởi dịch cúm Covid-19) nên anh và bạn bè ngồi nghỉ tại cổng chính, sau đó do vội đi lo công việc, nên bỏ quên túi xách.
Nhận lại tài sản, anh Tú rất xúc động, gửi lời cảm ơn đến nhân viên bảo vệ, nhân viên du lịch, Công an thị trấn Ialy và Công ty Thủy điện Ialy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.