Nhân viên trạm xăng tuồn bán hơn 1.000 lít dầu

18/12/2013 18:31 GMT+7

(TNO) Cấu kết với người ngoài để hút trộm hơn 1.000 lít dầu bán lấy tiền, 3 nhân viên trạm xăng đã phải lãnh án.

(TNO) Cấu kết với người ngoài để hút trộm dầu 9 lần (hơn 1.000 lít) bán lấy tiền, 3 nhân viên trạm xăng đã phải lãnh án.

Hôm nay 18.12, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên xét xử phúc thẩm, bác đơn kháng cáo và tuyên y án 12 tháng tù về tội trộm cắp tài sản đối với Nguyễn Là (38 tuổi, trú xã Bình An, huyện Thăng Bình, Quảng Nam).

Nguyễn Là nằm trong “đường dây” trộm dầu cùng với 3 nhân viên cửa hàng xăng dầu của Công ty TNHH Đại Việt (đóng tại xã Bình An, huyện Thăng Bình), tuồn bán ra ngoài 1.076 lít dầu.

Theo cáo trạng, do thường đổ xăng tại trạm xăng ở xã Bình An nên Là quen với 3 nhân viên Trần Văn Tuân (29 tuổi, trú phường An Phú, TP.Tam Kỳ), Ca Quốc Huy (31 tuổi, trú phường Trường Xuân, TP.Tam Kỳ) và Nguyễn Văn Cảnh (18 tuổi, trú xã Tam Trà, huyện Núi Thành). Từ đó, nhóm này lập kế hoạch tuồn dầu bán.

Từ ngày 20.5 đến ngày 2.7.2013, nhóm này đã 9 lần thông đồng trộm dầu, sau đó Là mang đi bán cho những hộ nuôi tôm ở xã Bình Hải (huyện Thăng Bình).

Tuy nhiên, trong một lần trộm dầu, Cảnh, Tuân bị một nhân viên khác của cửa hàng phát hiện, bắt quả tang và trình báo công an.

Sau khi cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, cả nhóm khai nhận đã thực hiện tổng cộng 9 lần hút trộm dầu.

Tại phiên sơ thẩm, TAND huyện Thăng Bình đã tuyên phạt Tuân, Cảnh, Là mỗi bị cáo 12 tháng tù; phạt Huy 9 tháng tù, cùng về tội trộm cắp tài sản.

Trong số các bị cáo, chỉ có Là kháng cáo.

H.X.Huỳnh

>> Tạm giữ 18 xe bồn trộm dầu
>> Thuê ô tô đi trộm xăng dầu
>> Bác "tài" trộm xăng hầu tòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.