Nhìn lại 15 năm hiện thực hóa giấc mơ của Porsche Việt Nam

10/01/2023 18:00 GMT+7

Porsche Việt Nam đã trải qua chặng đường 15 năm chinh phục thị trường đầy cảm xúc với những kết quả kinh doanh ấn tượng, thành công trong việc nuôi dưỡng đam mê của thương hiệu và hiện thực hóa giấc mơ xe thể thao của khách hàng.

Cột mốc 15 năm giao thoa quá khứ - hiện tại - tương lai

Porsche Việt Nam vừa kỷ niệm hành trình 15 năm hiện thực hóa giấc mơ cùng cộng đồng đam mê xe thể thao tại trung tâm Porsche Sài Gòn với các sắp đặt không gian nghệ thuật giao thoa giữa quá khứ - hiện tại - tương lai với nhiều cảm xúc.

Porsche Việt Nam ra mắt Ấn phẩm Kỷ niệm hành trình 15 năm tại thị trường.

Đánh dấu cột mốc đáng nhớ này, Porsche Việt Nam ra mắt Ấn phẩm Kỷ niệm 15 năm, chắt lọc nhiều cảm xúc và dấu ấn khó quên mà hãng xe đã kiến tạo, đồng thời truyền cảm hứng cho người yêu xe thể thao theo đuổi giấc mơ của riêng mình. Góp mặt trong ấn phẩm là các nhà sáng tạo nghệ thuật như Dzũng Yoko, Trần Hoàng Yến, Phương Vũ... với bản lĩnh đam mê thử thách, sáng tạo vượt giới hạn và tinh thần hiện thực giấc mơ tương đồng giá trị cốt lõi của Porsche.

Một trong những hoạt động nổi bật thuộc chuỗi sự kiện đó là đêm tiệc gặp gỡ thân mật cùng những người bạn Porsche bao gồm khách hàng, đối tác, đại diện báo chí. Đêm tiệc mang đến trải nghiệm văn hóa duy mỹ đặc trưng Porsche với nhiều màn trình diễn nghệ thuật trong không gian sang trọng. Cũng tại đây, Porsche chia sẻ về hành trình đầy cảm xúc cùng mức doanh số tăng trưởng nhanh chóng sau 15 năm hiện diện tại Việt Nam nhờ bản sắc riêng.

(Từ trái qua) Ông Andreas Klingler - CEO Porsche Việt Nam; ông Hannes Ruoff - CEO Porsche Châu Á Thái Bình Dương; ông Christer Ekberg - CEO tại Singapore, đại diện nhà đầu tư tập đoàn Lei Shing Hong của Porsche tại Việt Nam

Tại Porsche nói chung và Porsche Việt Nam nói riêng, mọi chiếc xe trong mơ đều có thể thành hình. Sự khác biệt này đã trở thành điểm nhấn để những vị khách quay lại mua nhiều hơn một chiếc xe.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Andreas Klingler, Tổng Giám đốc Porsche Việt Nam đầy tự hào cho biết: “Một thương hiệu mạnh cần có cá tính riêng, vì vậy, chúng tôi không chỉ mang đến những mẫu xe hấp dẫn mà còn mang đến cảm xúc cho khách hàng. Chúng tôi dám thử cái mới, dám khác biệt, thiết lập các tiêu chuẩn mới, truyền cảm hứng và biến tầm nhìn của chúng tôi thành hiện thực”.

Porsche viết tiếp hành trình mơ bất tận và cam kết tại Việt Nam

Ra đời năm 1948 tại Đức, Porsche luôn kiên định với sứ mệnh mang đến những mẫu xe tuyệt vời nhất. Porsche mang đến cho người dùng vô số tùy chọn cá nhân hóa, vô tận trải nghiệm lái giàu cảm xúc. Vì vậy mà cho đến nay, Porsche trở thành chuẩn mực về thiết kế, hiệu suất và đẳng cấp cho người yêu xe thể thao.

Giấc mơ tạo ra chiếc xe hoàn hảo của nhà sáng lập Ferry Porsche là kim chỉ nam cho sự hình thành và phát triển của thương hiệu.

15 năm tại Việt Nam, Porsche luôn giữ vững sứ mệnh đó để mang tới danh mục sản phẩm hiệu suất cao được cá nhân hóa tối đa, tạo nên thiết kế độc bản khiến giới sưu tầm xe khát khao sở hữu. Vượt qua mọi thách thức, Porsche vẫn bền bỉ viết tiếp hành trình mơ bất tận từ những dòng xe hấp dẫn như Porsche 911 huyền thoại đến 718 Boxster và 718 Cayman, Gran Turismo Panamera, SUV Cayenne trứ danh hay mẫu xe compact SUV Macan… và gần nhất là Porsche Taycan thuần điện.

Taycan ra mắt năm 2020, đánh dấu cột mốc Porsche tiến vào kỷ nguyên di động điện. Bên cạnh đó, hãng đầu tư lớn vào cơ sở vật chất hiện đại, nhấn mạnh cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam. Trung tâm Porsche Sài Gòn không chỉ đạt tiêu chuẩn LEED Gold đầu tiên trong ngành về công trình xanh, mà còn được đầu tư trụ sạc DC 350kW sạc nhanh Taycan từ mức sạc 5% lên 80% trong 22 phút, các thiết bị sạc AC 22kW cần 4 giờ để đạt mức năng lượng tương ứng.

Trong năm đánh dấu cột mốc thứ 15 tại Việt Nam, chúng tôi đã ghi nhận mức tăng trưởng kỷ lục từ trước đến nay. Chúng tôi tin tưởng vào tinh thần tiên phong của Porsche và tiếp tục đầu tư dài hạn vào tương lai, đặc biệt là vào nguồn lực con người - nền tảng quan trọng nhất”, CEO Andreas Klingler chia sẻ.

Porsche là thương hiệu tiên phong trong việc lan tỏa văn hóa xe thể thao đến Việt Nam.

Cùng với sự mở rộng của xe EV và PHEV, Porsche Việt Nam sẽ không ngừng phát triển cơ sở vật chất nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho xe điện, bao gồm việc mở rộng mạng lưới sạc Porsche Destination Charging với các đối tác.

15 năm qua là minh chứng mạnh mẽ cho những giấc mơ của Porsche Việt Nam hình thành, và lớn mạnh hướng đến một tương lai bền vững. Porsche Việt Nam luôn kiên định vào triết lý của thương hiệu được xây dựng từ giấc mơ, truyền cảm hứng mãnh liệt và phát triển bền vững qua thời gian để tạo nguồn động lực lớn mạnh cho những dấu mốc thành công vẻ vang hơn nữa trong tương lai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.