Nhức nhối nạn sao quốc tế liên tục ‘cởi đồ’

31/10/2013 08:45 GMT+7

(iHay) Nhức mắt trước màn 'khoe hàng' của các đồng nghiệp, Katy Perry đã phải lên tiếng bày tỏ quan điểm.

(iHay) Nhức mắt trước màn 'khoe hàng' của các đồng nghiệp, nữ ca sĩ Katy Perry đã phải lên tiếng bày tỏ quan điểm.

 
Khán giả không khỏi giật mình trước những màn “cởi đồ” của các nữ ca sĩ

Chia sẻ trên đài phát thanh NPR, Katy Perry đã lên tiếng nói về vấn đề “nude” của các đồng nghiệp trong thời gian qua. Tuy không chỉ đích danh nghệ sĩ nào, Perry khẳng định đó là một chiêu thức “câu khách” không hay ho.

 
Katy Perry tiến gần hơn với công chúng bằng hình ảnh kín đáo và quyến rũ

“Mọi người đều có thể khỏa thân và bản thân tôi cũng vậy, trước đây tôi cũng từng khỏa thân. Nhưng bản thân tôi không nghĩ rằng phải lạm dụng điều đó để được mọi người chú ý”, Katy Perry nói. 
 
Phát biểu của Katy Perry phần nào cho người hâm mộ biết được cô đang nói tới Rihanna, Lady Gaga và Miley Cyrus, những người liên tục gây “sốc” bằng hình ảnh khỏa thân hay ăn mặc thiếu kín đáo trong thời gian qua.

Nói đi cũng phải nói lại, Katy Perry khẳng định 'ảnh nóng' từng khiến nhiều fan chao đảo hồi năm 2010 trong album Teenage Dream dù mang lại đột phá đúng đắn trong sự nghiệp nhưng sẽ không bao giờ tái diễn.

“Tôi muốn nói rằng, nếu thỉnh thoảng mới khỏa thân, điều đó sẽ rất thú vị và cũng nên có những phương thức thể hiện khác”, Katy Perry nói thêm.

Trong thời gian qua, người hâm mộ cũng nhận thấy một Katy Perry mạnh mẽ mà quyến rũ trong những trang phục kín đáo. Nhiều MV mới nhất của cô cũng đã giành được sự ủng hộ của rất nhiều người. 

‘Lạm dụng’ khỏa thân để câu khách?

Trong thời gian qua, nhiều nữ ca sĩ đã liên tục khiến người hâm mộ phải đỏ mặt khi theo dõi các MV hoặc chương trình biểu diễn “trần như nhộng” của mình.

Điển hình nhất trong số hàng loạt ngôi sao “thích cởi” là nữ ca sĩ Lady Gaga. Cùng với những bộ trang phục quá hở hang, mới đây Lady Gaga còn bất ngờ lột sạch quần áo trên người khi đang biểu diễn tại một quán bar đồng tính ở Anh.

Nữ ca sĩ trẻ tuổi Miley Cyrus cũng là nhân vật được đưa ra bàn tán khi có màn biểu diễn “dung tục” trên sân khấu  MTV VMA 2013 hồi cuối tháng 8 và tiếp đó là MV Wrecking Ball khỏa thân “quá hớp”.

 
Tiết mục biểu diễn mới nhất của Lady Gaga bị chỉ trích mạnh mẽ

 
Nữ ca sĩ Rihanna bị đưa ra so sánh với Can Lộ Lộ vì nude quá nhiều

Cũng nói đến “trùm khỏa thân” hẳn người hâm mộ không thể bỏ qua Rihanna. Tuy cô không là nữ hoàng nude trên sân khấu nhưng nếu điểm danh gương mặt nude trên bìa tạp chí, có lẽ Rihanna sẽ không ra khỏi Top 3. Cũng vì “cởi” quá nhiều mà Rihanna từng được công chúng “tặng” cho một biệt danh mới là “Can Lộ Lộ phiên bản Mỹ”.

Dù biết rằng những hình ảnh nóng bỏng có tác dụng rất lớn trong việc thu hút sự chú ý của fan và giới truyền thông, song các nghệ sĩ trên lại giải thích hành động này theo một hướng khác.

Trong một cuộc phỏng vấn trên kênh Vevo, nữ ca sĩ We can’t stop - Miley Cyrus cho rằng: “Đối với tôi, khỏa thân chưa bao giờ để gây rắc rối. Tôi thà khỏa thân trước mặt mọi người hơn là khóc bởi tôi không muốn để lộ sự yếu đuối của mình”.

Còn nữ ca sĩ lập dị Lady Gaga từ lâu vẫn khẳng định rằng “thật thoải mái khi được khỏa thân” và đó cũng là cảm hứng để cô trình diễn tốt hơn.

Cơ quan chức năng vào cuộc

Theo Independent, hôm 29.10, cơ quan giám sát truyền thông Anh (Ofcom) đã xem xét điều tra về tiết mục biểu diễn của Lady Gaga tại The X-Factor Anh với hai ca khúc mới trong album Artpop cùng trang phục phản cảm.

“Tôi không nghĩ những tiết mục như vậy lại được đưa lên truyền hình bởi nó làm ảnh hưởng tới trẻ em”, dẫn lời đại diện cơ quan giám sát truyền hình Vivienne Pattison.

Đây không phải là lần đầu tiên Ofcom “tốn thời gian” cho những màn biểu diễn bị chỉ trích mạnh mẽ như vậy.

Hồi tháng 7 vừa qua, Ofcom phải tiến hành một cuộc điều tra về tiết mục biểu diễn của nữ ca sĩ Christina Aguilera và Rihanna trong chương trình The X Factor do cả hai ăn mặc khêu gợi với trang phục ngắn củn cỡn.

Tuệ Minh
Ảnh: Sina, Alamy, Splash, Getty Images

>> ‘Lộ’ ảnh khỏa thân của Madonna thuở đôi mươi
>> Những điểm du lịch phải khỏa thân mới được vào tham quan
>> WAGs xinh nhất Anh tặng mẹ lịch... khỏa thân
>> Xôn xao bức ảnh Hồ Quang Hiếu ăn sushi bên chân dài khỏa thân
>> Du học sinh khỏa thân ngồi thiền giữa đường
>> Miley Cyrus khỏa thân 'quá hớp' trong MV mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.