Những ấn tượng tại CES 2018

Thành Luân
Thành Luân
27/01/2018 08:00 GMT+7

Tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2018 vừa diễn ra ở Mỹ, các hãng công nghệ đã trình diễn nhiều thiết bị điện tử độc đáo mới, trong đó có những sản phẩm hấp dẫn thuộc lĩnh vực gia dụng.

Loa treo tường BeoSound Shape
Bang & Olufsen là thương hiệu được biết đến nhiều qua các sản phẩm âm thanh cao cấp, trong đó có BeoSound Shape. Đây là một hệ thống loa không dây mang dáng dấp ba chiều, lấy cảm hứng từ những dãy núi hùng vĩ. Hệ thống bao gồm các mô-đun hình lục giác đều đặt cạnh nhau. Mọi người có thể thoải mái sắp đặt hệ thống loa sao cho hài hoà với thiết kế tổng thể của cả căn phòng mà không làm tốn diện tích.
Các mô-đun bao gồm loa, bộ khuếch đại, bộ khuếch đại âm thanh thu hút âm thanh và một Core để xử lý kết nối. Hệ thống hỗ trợ AirPlay, Chromecast, Spotify Connect, Bluetooth 4.1 và các đầu vào âm thanh có dây.
Ti vi The Wall
Nếu tại CES năm ngoái, Samsung giới thiệu mẫu ti vi màn hình phẳng gọi The Frame được thiết kế để trông như một tác phẩm nghệ thuật treo tường thì tại sự kiện năm nay, công ty này đã tiến thêm một bước mới với The Wall. Chiếc ti vi này là một hệ thống TV mô-đun kết hợp nhiều MicroLED TV không biên giới vào một màn hình khổng lồ có kích thước lên đến 146 inch theo đường chéo và có thể chiếm toàn bộ bức tường. Nó có độ phân giải 8K trên kích thước không quá lớn.
Những ấn tượng tại CES 2018 1
Anyware Smart Adapter
Những ấn tượng tại CES 2018 2
Thiết bị theo dõi Aura
Thiết bị theo dõi Aura
Vấn đề an toàn thiết bị gia dụng là một chủ đề lớn tại CES năm nay và Aura được đánh giá là một trong những giải pháp thông minh nhất. Hệ thống phát hiện chuyển động tương lai này không sử dụng máy ảnh hoặc bộ cảm biến hồng ngoại như các giải pháp hiện tại.
Thay vào đó, Aura theo dõi các sóng vô tuyến Wi-Fi lấp đầy mỗi ngôi nhà và đọc các mẫu khi chúng thoát khỏi các bức tường và vật thể. Khi các mẫu này bị gián đoạn, Aura biết rằng chuyển động đang xảy ra và nó có thể thiết lập báo động hoặc kích hoạt các thiết bị gia dụng thông minh.
Anyware Smart Adapter
Đây là một trong số giải pháp gia dụng thông minh “tất cả trong một” được trình diễn tại CES 2018 với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn. Trong thực tế, bạn thậm chí sẽ không biết nó ở đó. Anyware Smart Adapter được đặt ở giữa phần bóng đèn và đui của nó. Nó có nhiều chức năng khác nhau, bao gồm điều khiển ánh sáng và mờ, phát hiện chuyển động, theo dõi nhiệt độ, độ ẩm và hơn thế nữa. Bộ điều hợp thông minh cũng tích hợp các tính năng giám sát năng lượng, và có thể tự động tắt đèn khi chủ nhân rời khỏi nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.