Những bức ảnh ‘bão like’ từ cuộc thi ‘Xe ga Yamaha và Tôi’

17/04/2018 16:15 GMT+7

Với hàng nghìn quà tặng có tổng giá trị hơn 700 triệu đồng, cuộc thi “Xe tay ga Yamaha và Tôi” đang thu hút hàng ngàn bạn trẻ háo hức tham gia.

Đầu tháng 4 vừa qua, Yamaha tung ra chiến dịch “Why Not” “khuấy đảo” cộng đồng với 3 chuẩn mực đỉnh cao của dòng xe tay ga thế hệ mới, đó là động cơ tối ưu, thiết kế thời thượng và tính năng độc đáo. Đặc biệt, nhà sản xuất xe máy nổi tiếng Nhật Bản còn tiếp tục khiến tín đồ xe tay ga Yamaha “dậy sóng” thông qua cuộc thi “Xe tay ga Yamaha và tôi” với loạt giải thưởng hấp dẫn.
Những bức ảnh ấn tượng
Là sân chơi ý nghĩa mang đến cơ hội “tỏ tình” với “người bạn đồng hành” yêu thích, cuộc thi đã nhận về hơn 3.000 bài tham gia từ các bạn trẻ trên khắp cả nước chỉ sau một thời gian ngắn khởi động. Đặc biệt, dàn sao Việt "khủng" như: Issac, Phạm Hương, Chi Pu cũng "nô nức" tham gia "nói lời yêu" với xe tay ga Yamaha.
Chi Pu năng động bên “người bạn” Janus trẻ trung
Chi Pu năng động bên “người bạn” Janus trẻ trung
NVX với động cơ thật “bốc” chính là “bảo bối” của Isaac
NVX với động cơ thật “bốc” chính là “bảo bối” của Isaac
“Tỏ tình” cùng “bạn đồng hành”, tại sao không?
Với sức ảnh hưởng từ chiến dịch “Xe tay ga Yamaha - Why Not?” và lượng tương tác, cổ vũ mạnh mẽ từ cộng đồng mạng, có thể thấy cuộc thi “Xe tay ga Yamaha và Tôi” cũng chính là lời “tỏ tình” ngọt ngào và món quà ý nghĩa mà Yamaha muốn dành tặng cho khách hàng.
Hàng ngàn “tín đồ” đã chia sẻ cảm xúc cùng người bạn đồng hành của mình, còn bạn thì sao? Hãy cùng lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn cùng “xế cưng” tại cuộc thi “Xe ga Yamaha và Tôi”.
6.200 phần quà sẵn sàng được trao đi mỗi ngày gồm: Áo thun, sổ tay, bình nước, ly nước, móc chìa khóa, mũ bảo hiểm… Đặc biệt, mỗi tuần 10 set quà Why Not và 1 chiếc xe tay ga Janus Premium trị giá đến 31.490.000 đồng sẽ được BTC dành tặng cho những người chơi may mắn đáp ứng các tiêu chí của cuộc thi.
Yamaha Acruzo - người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi gia đình
Yamaha Acruzo - người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi gia đình
Để tham gia cuộc thi, bạn truy cập TẠI ĐÂY điền các thông tin và chọn một tấm hình thể hiện tinh thần "Tôi yêu xe ga Yamaha".
Tham gia ngay hôm nay để có cơ hội trở thành của chủ nhân của chiếc Yamaha Janus sành điệu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.