Những điểm hấp dẫn trên Hyundai Elantra 2020

22/07/2020 15:10 GMT+7

Tại Việt Nam, Elantra là một trong những lựa chọn đầu tiên khi khách hàng muốn tìm một mẫu sedan hạng C cân bằng từ thiết kế trẻ trung cho đến những tiện nghi hiện đại phục vụ cho gia đình.

Elantra 2020 vẫn giữ cho mình phong cách coupe 4 cửa, đi kèm hệ số cản gió 0,27cd đem đến hiệu quả thẩm mỹ cũng như gia tăng tính năng vận hành.
Elantra đem đến sự lựa chọn động cơ hộp số đa dạng nhất phân khúc. Bản 1.6L công suất 128 mã lực với 2 lựa chọn hộp số 6MT hoặc 6AT. Phiên bản 2.0L động cơ 2.0L 156 mã lực hộp số 6AT. Phiên bản Sport động cơ T-Gdi 1.6L 204 mã lực sử dụng hộp số 7 cấp.
Xe được trang bị khung xe với hơn 53% thép cường lực AHSS gia tăng độ cứng vững. Hệ thống an toàn chủ động phong phú: ESC, EBD, ABS, BA, EBD, VSM,… giúp người lái an tâm hơn khi vận hành.
Elantra có Drive-Mode 4 chế độ: Eco, Normal, Sport và Smart can thiệp vào các hệ thống truyền động của xe: vô lăng, hộp số, chân ga,…nhằm tạo ra sự khác biệt về cảm giác lái cũng như khả năng hoạt động của xe.
Elantra được trang bị cảm biến áp suất lốp, kịp thời phát hiện các tình trạng bất ổn của lốp. Ngoài ra xe còn trang bị: Apple Carplay, điều hòa tự động 2 vùng, điều hòa cho hàng ghế sau, sạc không dây Qi, kính lái chống sương mù, sấy sưởi ghế và vô lăng, cửa sổ trời,… giúp người dùng và cả gia đình thỏa mái nhất trong các chuyến đi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.