Những smartphone nổi bật dành cho giới doanh nhân

12/07/2015 13:13 GMT+7

(TNO) Với người dùng thuộc giới doanh nhân, việc bỏ ra chi phí để mua smartphone nếu chỉ căn cứ vào cấu hình phần cứng không phải là yếu tố then chốt, thay vào đó họ cần một smartphone tốt để có thể cải thiện công việc của mình. Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật hướng đến đối tượng người dùng nói trên.

(TNO) Với người dùng thuộc giới doanh nhân, việc bỏ ra chi phí để mua smartphone nếu chỉ căn cứ vào cấu hình phần cứng không phải là yếu tố then chốt, thay vào đó họ cần một smartphone tốt để có thể cải thiện công việc của mình.  Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật hướng đến đối tượng người dùng nói trên.

Samsung Galaxy Note 4

Galaxy Note 4 mới của Samsung được xem là điện thoại Android tốt nhất mà doanh nhân có thể quan tâm. Sở hữu màn hình Super AMOLED 5,7 inch độ phân giải QHD cực kỳ sắc nét và được đánh giá là màn hình tốt nhất từng được trang bị trên smartphone. Nó cũng đi kèm khung kim loại bao quanh các cạnh, tạo cho khách hàng cảm giác cầm máy chắc chắn hơn nhiều so với các điện thoại khác đang có trên thị trường.
Lợi thế của Galaxy Note 4 chính là trang bị bút S Pen thuận lợi cho các thao tác của người dùng - Ảnh: AFP
Tại thị trường Việt Nam, Galaxy Note 4 sử dụng phiên bản dùng cấu hình Exynos 5 Octa lõi 8 của Samsung (4 lõi 1,9 GHz và 4 lõi 1,3 GHz). RAM của máy là 3 GB và bộ nhớ trong là 32 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng), trang bị cả khả năng kết nối mạng siêu tốc LTE 4G. Máy sử dụng thỏi pin có dung lượng 3.220 mAh và hỗ trợ cả công nghệ sạc nhanh, khi chỉ tốn 30 phút là có thể sạc được 50% dung lượng pin của máy.

Ngoài ra, cũng không thể không nhắc đến tính năng đi vào thương hiệu dòng Galaxy Note của Samsung chính là bút S Pen, giúp các hoạt động thao tác trên màn hình cảm ứng của máy dễ dàng hơn. Với chiếc bút này, người dùng sẽ dễ dàng xử lý được các công việc trên máy của mình tương đương như một chiếc máy tính thu nhỏ.

iPhone 6 Plus

iPhone 6 Plus là chiếc smartphone tốt nhất cho hầu hết người dùng doanh nghiệp. Màn hình 5,5 inch của máy có thể khiến một số người dùng cảm thấy cồng kềnh, nhưng điều này sẽ giúp nó trang bị pin lớn hơn, giúp thời lượng pin được kéo dài hơn, đáp ứng các yêu cầu di chuyển thường xuyên của người dùng doanh nghiệp. Sản phẩm cũng mỏng hơn rất nhiều và quản lý dễ dàng hơn so với các điện thoại khác.
iPhone 6 Plus là chiếc smartphone lớn nhất của Apple hiện nay - Ảnh: Apple

Ngoài ra, máy cũng tích hợp cảm biến vân tay Touch ID được đánh giá là đáng tin và nhạy nhất hiện nay. Cảm biến Touch ID có thể nhận diện và mở khóa, cũng như thực hiện các giao dịch thanh toán nhanh chóng mà không đòi hỏi người dùng phải đặt ngón tay đúng hướng.

LG G4

Nếu quan tâm đến một smartphone với đầy đủ các tính năng cao cấp, và đặc biệt là thời trang sang trọng thì G4 của LG sẽ là một ứng cử viên hết sức sáng giá nhờ mặt sau được thiết kế làm từ da một cách thủ công tinh xảo và bắt mắt.
Phiên bản da thật của G4 là lựa chọn sáng giá cho những người dùng yêu thích sự sang trọng - Ảnh: LG
Màn hình 5,5 inch của máy sử dụng công nghệ LCD Quantum mới mẻ và độ phân giải QHD cho mật độ điểm ảnh 538 ppi khá ấn tượng. Kết hợp với đó là chip Snapdragon 808 64 bit với 6 lõi vừa đủ để xử lý các công việc hàng ngày, nhân đồ họa Adreno 418 và cả kết nối 4G LTE tiên tiến.

Nhưng một trong những điểm sáng giá nhất có thể kể đến trên LG G4 chính là camera 16 MP với cảm biến kích thước 1/2,6 inch lớn, kết hợp độ mở ống kính f/1.8, khả năng điều chỉnh tốc độ màn trập, ISO và chụp ảnh RAW, những tính năng biến máy hoạt động như là một máy ảnh cao cấp.

BlackBerry Passport

Passport là lựa chọn tuyệt vời cho cộng đồng người dùng ưa chuộng sản phẩm của “Dâu đen” với tính năng “ruột” là bàn phím QWERTY truyền thống, nhưng bổ sung thêm tính năng cảm ứng, cho phép người dùng cuộn, lật trang bằng chính bàn phím của máy.

BlackBerry Passport cũng sở hữu cấu hình rất mạnh mẽ với chip Snapdragon 801 tốc độ 2,3 GHz, RAM 3GB, camera sau 13 megapixel và pin 3.450 mAh cùng màn hình vuông 4,5 inch cho độ phân giải 1.440 x 1.440 pixel độc đáo. Nhằm tạo vẻ sang trọng trên Passport, BlackBerry đã mang đến đường nét rất đặc trưng trên các sản phẩm cao cấp của công ty, đó là viền thép trông khá cứng cáp và mạnh mẽ.
Ngoài khả năng chạy ứng dụng Android, Passport còn sở hữu tính năng bảo mật cao cấp từ BlackBerry - Ảnh: AFP
Chạy trên nền tảng hệ điều hành BlackBerry OS 10.3, Passport có thể chạy khá nhiều ứng dụng Android bên cạnh các ứng dụng nguyên bản của BlackBerry, biến nó trở thành lựa chọn sáng giá cho người dùng doanh nghiệp muốn một smartphone có thể làm việc với nhiều ứng dụng Android, nhưng không thể trao niềm tin về độ bảo mật trên hệ điều hành của Google.

Sony Xperia Z3+

Tiếp tục với phong cách thiết kế OmniBalance làm nên thương hiệu dòng Xperia Z, chiếc smartphone Xperia Z3+ của Sony sở hữu cấu hình được đánh giá là vừa đủ cho người dùng doanh nghiệp. Màn hình IPS 5,2 inch độ phân giải 1080p vừa tầm tay nhưng vẫn đảm bảo cung cấp chất lượng hiển thị rất đẹp.
Xperia Z3+ là smartphone hấp dẫn cho người dùng quan tâm đến một sản phẩm đẹp và chất - Ảnh: Sony
Không quá tập trung vào việc thay đổi thiết kế so với các phiên bản Xperia Z trước đây, về cơ bản Xperia Z3+ là một sự nâng cấp khá tốt về cấu hình phần cứng như chip 8 lõi Snapdragon 810 tốc độ 2 GHz mạnh mẽ, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và pin 2900 mAh hứa hẹn cho thời gian sử dụng kéo dài đến hai ngày. Phía sau máy vẫn duy trì camera độ phân giải 20,7 MP, trong khi phía trước là camera 5,1 MP vừa đủ cho các hoạt động selfie (tự sướng).

Để giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng, Xperia Z3+ tiếp tục mang đến các tính năng độc đáo riêng của dòng smartphone cao cấp từ Sony, bao gồm tiêu chuẩn IP65/68 về khả năng chống bám bụi và chống thấm nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.