Nổ tàu chở dầu, 2 người chết, 3 người nguy kịch

24/08/2014 01:21 GMT+7

Khoảng 8 giờ ngày 23.8, tại khu vực cảng cá Lạch Bạng, thuộc xã Hải Bình (H.Tĩnh Gia, Thanh Hóa), anh Nguyễn Văn Trường (36 tuổi) cùng nhóm công nhân đang hàn sửa chữa khoang chở dầu trên chiếc tàu vỏ sắt mới mua (công suất 52 CV, chưa có số hiệu) thì phát nổ và bùng cháy, hất văng tất cả xuống nước.

Nổ tàu chở dầu, 2 người chết, 3 người nguy kịch
Vụ cháy nổ đã làm 2 người chết, 3 người bị thương nặng - Ảnh: Hải Tần

Ngọn lửa sau đó lan sang các khoang chở dầu, bùng cháy dữ dội. Ước tính khoảng 5.000 lít dầu chứa trong các khoang trên con tàu bị cháy. Nhận tin báo, lực lượng Bộ đội biên phòng và Cảnh sát PCCC triển khai dập lửa và cứu hộ. Đến 9 giờ 30 ngọn lửa được khống chế hoàn toàn. Vụ nổ làm anh Phạm Văn Tuấn (32 tuổi) chết tại chỗ, anh Hoàng Văn Huynh (36 tuổi) được đưa đi cấp cứu nhưng chết tại bệnh viện. Anh Trường, ông Hồ Văn Hợp (58 tuổi, cùng có mặt trên tàu dầu) và anh Lê Công Trình (24 tuổi, có mặt trên chiếc tàu cá gần đó) bị thương nặng. 

Điều đáng nói, hơn một tháng trước, anh Trường trong khi hàn vá, sửa chữa khoang chứa dầu trên chiếc tàu cũ cũng đã gây ra một vụ nổ. May mắn là lúc đó vụ nổ không gây thiệt hại về người.

Ngọc Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.