Nóng trên mạng xã hội: Lỗi ở con người!

31/10/2017 07:08 GMT+7

Nhan sắc và danh hiệu của tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh tiếp tục là đề tài nóng trên các trang tin tức và mạng xã hội khi hôm qua, Đặng Thu Thảo “đổ thêm dầu vào lửa” bằng việc lên Facebook cá nhân viết status tuyên bố chính thức từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014.

Trước đó, Thu Thảo đã nhiều lần tỏ ý bất bình về kết quả cuộc thi đang bị dư luận phản ứng. “Tôi thấy danh hiệu mình bị hạ thấp... Tôi luôn thông cảm với thí sinh không đẹp thật sự, nhưng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ thì đã sai nguyên tắc cuộc thi”, Thu Thảo chia sẻ.
Phản ứng trước các bình luận quá đáng nhằm vào nhan sắc và tài năng của tân hoa hậu, nhiều cư dân mạng kêu gọi thôi ngừng “ném đá em nó” với lập luận: Những sai sót này không phải do lỗi của tân hoa hậu, không phải là sai sót “do tạo hóa” sinh ra, mà tất cả nếu có, là sai ở ban tổ chức, của ban giám khảo cuộc thi, là lỗi “con người”.
Một sai sót khác cũng do “con người” tạo ra, không liên quan gì đến tạo hóa, đã khiến dân mạng được một phen “sáng tạo” những bình luận... cười ra nước mắt.
Đó là chuyện một nam thanh niên bị rách bàn tay nhưng bác sĩ chỉ định “khâu vết thương âm hộ, âm đạo”, nơi thực hiện là phòng thủ thuật của khoa sản - Bệnh viện đa khoa Thạch Thất, TP.Hà Nội (ảnh). Cũng may là sự việc sau đó đã được phát hiện và điều chỉnh kịp thời, chứ nếu không thì anh chàng này không biết sẽ bị “khâu” cái gì? Lãnh đạo bệnh viện cho rằng đây là sơ sót của nhân viên điều dưỡng và cũng loanh quanh đại khái: “vào nhầm máy”, “gõ nhầm phím”.
Ảnh trên mạng xã hội
49 gặp 50
Một clip liên quan đến giao thông ngày hôm qua cũng gây nhiều chú ý trên mạng xã hội. Clip nói về những thanh niên ý thức thì “thiếu” khi tham gia giao thông nhưng lại “thừa” máu côn đồ.
Cũng chỉ là câu chuyện bình thường như bao clip nói về một bộ phận “trẻ trâu” ở các địa phương: nghênh ngang, khệnh khạng, kiếm chuyện gây sự người ở địa phương khác tới.
Nhưng cái kết của nó đã tạo ra sự quan tâm “khủng”. Trong clip cho thấy, hai thanh niên đi xe máy, đầu không đội mũ bảo hiểm, lạng lách rồi bất ngờ chặn đầu xe ô tô, nhảy xuống định “khiêu chiến” với bác tài.
Không ngờ, “đội” trong ô tô không phải “hạng xoàng”, vừa nhảy ra khỏi xe là “phang” tới tấp vào hai em “trẻ trâu” khiến hai em này không kịp phản ứng, một em phải bỏ chạy mất dép khỏi hiện trường, em còn lại sau khi bị một trận phủ đầu “đáng nhớ” cũng nhanh chóng tìm đường chạy thoát.
Dân mạng “hả hê” trước cái kết này cũng có phần dễ hiểu vì theo họ, tình trạng “trẻ trâu” hiện đang rất phổ biến ở các địa phương và nhiều người đã từng là nạn nhân của đám người bất hảo này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.