Nữ sinh đánh bạn: Chỉ là đùa giỡn thô bạo ?

09/04/2015 22:22 GMT+7

(TNO) Ngày 9.4, ông Nguyễn Thanh Quang, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu (TP.Châu Đốc, An Giang) cho biết xung quanh vụ học sinh tại lớp 7A10 đánh nhau chỉ là đùa giỡn thô bạo.

(TNO) Ngày 9.4, ông Nguyễn Thanh Quang, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu (TP.Châu Đốc, An Giang) cho biết xung quanh vụ học sinh tại lớp 7A10 đánh nhau chỉ là đùa giỡn thô bạo.
Trước đó, gia đình nữ sinh T. phản ánh với nhà trường, T. là học sinh giỏi, hiền ngoan nhưng thời gian gần đây có biểu hiện sa sút tinh thần. Ban đầu người nhà T. nghĩ do T. là nữ, làm lớp trưởng bị áp lực nên xin cô chủ nhiệm, ban giám hiệu trường cho T. thôi làm lớp trưởng. Nhưng sau đó gia đình theo dõi, hỏi T. thì em mới thú nhận hay bị bạn bè trong lớp trùm áo khoác lên người đánh bằng vật nặng, và có nhiều bạn trong lớp hay mượn tiền T. Vì quá lo cho con, người nhà T. đã làm đơn xin em chuyển qua lớp khác học.
Theo ông Quang, ngày 8.4, Hội đồng kỷ luật trường đã kết luận, hành vi của các học sinh đối với T. chỉ là đùa giỡn thô bạo, một số học sinh đã trùm áo lên người đánh T. và T. có đánh trả lại. Nhà trường đã xác minh làm rõ vụ đùa giỡn thô bạo này có 18 học sinh tham gia. Hội đồng kỷ luật đã thống nhất cảnh cáo toàn trường 15 em, kỷ luật cho thôi học 1 tuần (áp dụng từ ngày 13-19.4) đối với 3 em gồm 2 nữ sinh và 1 nam sinh, trong đó có Tr. là lớp phó học tập của lớp 7A10. 
Trong khi đó, gia đình em T. vẫn còn lo ngại, không đồng ý với kết luận đây chỉ là vụ đùa giỡn thô bạo. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.