Hú hồn vì cọp sổng chuồng

31/01/2010 04:52 GMT+7

(TNO) Khoảng 10.000 du khách đang tham quan một sở thú ở thành phố Guwahati thuộc bang Assam, miền đông bắc Ấn Độ hôm 30.1 đã bị một phen điếng hồn khi hay tin có hai chú cọp Bengal vừa sổng chuồng và đang trà trộn vào đám đông du khách.

Theo hãng tin AFP dẫn lời giới chức địa phương, cọp ta đã lén mở cửa chiếc chuồng sắt và lẻn ra ngoài khi người trông coi thú vào chuồng làm vệ sinh.

 

Một chú cọp đã được gây mê đang được nhân viên sở thú Guwahati "hộ tống" về chuồng - Ảnh: AFP

“Thật may mắn là hai chú cọp vẫn lang thang trong khu sở thú và không tìm cách chạy ra ngoài đường. Chúng tôi nhanh chóng sơ tán du khách và cố gắng xác định vị trí của hai con cọp trước khi tiêm thuốc mê vào một con đang nằm thư giãn bên hồ nước trong sở thú”, nhân viên trông coi sở thú Narayan Mahanta phát biểu trên hãng tin AFP.

Không lâu sau đó, con thứ hai cũng bị tiêm thuốc, nằm bất tỉnh nhân sự.

Không có ai trong khoảng 10.000 du khách bị thương nhưng nhiều người đã bị một phen hú hồn, bỏ chạy thục mạng khi thấy mấy "ông ba mươi" đi rón rén bên cạnh.

Sở thú kể trên là sở thú lớn nhất ở miền đông bắc Ấn Độ và thường được các gia đình cũng như học sinh đến tham quan vào dịp cuối tuần.

Huỳnh Thiềm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.