Carrie Underwood đoạt giải Nghệ sĩ của năm

20/04/2010 16:46 GMT+7

(TNO) Như vậy là Carrie Underwood tiếp tục giành giải thưởng cao nhất tại lễ trao giải âm nhạc đồng quê của Mỹ (Country Music Awards). Đây là lần thứ hai Carrie Underwood lên ngôi cao nhất tại giải thưởng này.

Miranda Lambert đoạt 3 giải thưởng, bao gồm giải Album của năm; ban nhạc Lady Antebellum nhận giải Ca khúc của năm; tuy nhiên Carrie Underwood mới chính là người nổi bật nhất trong đêm trao giải diễn ra tối 18.4 (giờ địa phương) tại Las Vegas, Mỹ.

 
Carrie Underwood tại lễ trao giải Country Music Awards lần thứ 45 - Ảnh: Reuters

Cô gái trẻ đến từ tiểu bang Oklahoma (Mỹ) Carrie Underwood lần đầu tiên được biết đến cách đây 5 năm trong cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc trên truyền hình nổi tiếng American Idol.

Cô lập kỷ lục khi trở thành nữ ca sĩ đầu tiên từng hai lần nhận giải Nghệ sĩ của năm tại giải thưởng Country Music Awards.

Underwood còn nhận thêm giải thưởng do người hâm mộ bình chọn, trong một hạng mục mà có rất nhiều ngôi sao tham gia đề cử như: Taylor Swift, Kenny Chesney, ban nhạc Zac Brown, Toby Keith, Brad Paisley, George Strait và Keith Urban.

 
Carrie Underwood (phải) và Miranda Lambert trình diễn tại lễ trao giải - Ảnh: Reuters

Đầu buổi lễ trao giải, nữ ca sĩ 27 tuổi này còn được vinh danh với giải thưởng đặc biệt "Triple crown" vì đã giành được 3 giải thưởng quan trọng của Country Music Awards: Nghệ sĩ của năm, Giọng nữ của năm và Nghệ sĩ mới, trong bước đường sự nghiệp kể từ khi cô tham gia vào lĩnh vực âm nhạc đến nay.

Taylor Swift, nữ ca sĩ trẻ từng thống trị các lễ trao giải âm nhạc gần đây, không nhận được giải thưởng nào mặc dù cô có đến 5 đề cử. Mặc dù vậy, Swift đã biểu diễn hết mình tại lễ trao giải.

Danh sách các giải thưởng chính:

Nghệ sĩ của năm: Carrie Underwood

Album của năm: Revolution của Miranda Lambert

Ca khúc của năm: Need you now của Lady Antebellum

Đĩa đơn của năm: Need you now của Lady Antebellum

Video của năm: White liar của Miranda Lambert

Giọng nam của năm: Brad Paisley

Giọng nữ của năm: Miranda Lambert

Nhóm nhạc của năm: Lady Antebellum

Song ca của năm: Brooks và Dunn

Song ca mới: Joey và Rory

Nhóm nhạc mới: Gloriana

Nghệ sĩ mới: Luke Bryan

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.