Đàm Vĩnh Hưng sắp ra mắt album mới

04/06/2010 16:09 GMT+7

(TNTT>) Đúng theo kế hoạch đề ra, Mr. Đàm cùng với Công ty Tiếng Hát Việt sẽ ra mắt album đôi của mình, CD Khoảng cách và DVD Người tình trong vài ngày tới.

CD album Khoảng cách ra đời từ những niềm riêng sâu thẳm và riêng tư của chính anh. 15 ca khúc của các tác giả Phú Quang, Đỗ Đình Phúc, Vũ Quốc Việt, Trương Lê Sơn, Quốc Vũ, Phạm Khánh Hưng, Ngọc Sơn, Duy Mạnh, Anh Bằng, Nguyễn Hồng Thuận, Đức Huy… được kết nối liền mạch như một câu chuyện về những sóng gió, buồn thương, những ngọt ngào, thăng hoa trong đời sống tình cảm mà anh đã đi qua. Mr. Đàm đã đặt hàng, biên tập, trực tiếp sáng tác và một mình khóc trong phòng thu khi đối diện với chính mình qua những ca khúc viết cho chính chuyện tình của mình... Hình ảnh được ghi lại tại phim trường phim Xích Bích (Trung Quốc) rất đẹp.

Sau album vol.10, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tiếp tục xuất bản các tác phẩm âm nhạc của riêng mình, tuy nhiên, anh không còn chọn đánh số cho các tác phẩm ấy, bởi với anh, số 10 là số đẹp nhất, số hết của dãy số. Bởi vậy, CD album Khoảng cách sẽ không còn đánh số như các album trước. Còn DVD Người tình ghi lại những thành công trên suốt con đường live concert Người tình đã đi qua từ Bắc vào Nam của Mr. Đàm, ca sĩ “phù thủy” của làng nhạc Việt.

Mi Ty

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.