Ellen DeGeneres chia tay American Idol

30/07/2010 10:57 GMT+7

(TNO) Sau một mùa đồng hành cùng chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nước Mỹ American Idol, Ellen DeGeneres đã nói lời chia tay với chương trình, để lại một khoảng trống trên hàng ghế ban giám khảo.

>> Ellen Degeneres - nữ hoàng talkshow hài / Ellen DeGeneres làm giám khảo American Idol / Oprah Winfrey ngưỡng mộ Ellen DeGeneres / Kara DioGuardi kết thân với Ellen DeGeneres

Nữ diễn viên hài kiêm người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích Ellen DeGeneres nghĩ rằng vai trò giám khảo không phù hợp với cô.

"Tôi nhận ra rằng trong khi tôi háo hức khám phá và ủng hộ các tài năng trẻ, thật khó cho tôi khi phải phán xét họ và đôi khi làm cho họ buồn lòng", hãng tin AP ngày 30.7 trích lời DeGeneres, người đã ký hợp đồng 5 năm với chương trình American Idol, phát biểu tại một buổi họp báo.

 
MC Ellen DeGeneres - Ảnh: Reuters

Sự ra đi của vị giám khảo hài hước DeGeneres đã để lại cho những người tổ chức chương trình nhiều tiếc nuối. Mike Darnell, đại diện hãng sản xuất chương trình Fox nói rằng làm việc với DeGeneres rất vui vẻ. "Cô ấy đã mang đến một luồng gió mới cho chương trình American Idol".

Còn nhớ, thời gian đầu khi có thông tin cho rằng DeGeneres được mời làm người "cầm cân nảy mực" cho chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nước Mỹ, nhiều ý kiến phản đối vai trò mới của cô.

Họ cho rằng DeGeneres không có chuyên môn trong lĩnh vực âm nhạc vì thế rất khó để nhận định chính xác tài năng của các thí sinh. Họ còn nói DeGeneres hợp với vai trò một người cổ vũ hơn là thành viên ban giám khảo.

Hiện hãng Fox vẫn chưa thông báo người mới thay thế chỗ của DeGeneres. Tuy nhiên, theo AP, Fox có thể đưa ra thông báo vào thứ hai tới khi họ giới thiệu kế hoạch cho chương trình American Idol mùa thứ 10 (2010 - 2011).

Cùng với sự ra đi của Ellen DeGeneres, chương trình American Idol mùa thứ 10 còn thiếu vắng thêm một vị giám khảo kỳ cựu nữa, đó là Simon Cowell. Ông là vị giám khảo khó tính nhất và đã gắn bó với chương trình gần 10 năm.

Theo Reuters, nhiều tin đồn cho rằng nữ ca sĩ Jessica Simpson, nam ca sĩ Justin Timberlake, ca sĩ/nhạc sĩ nhạc rock Chris Isaak và Sir Elton John sẽ là "địch thủ" của nhau trong cuộc đua "giành" chiếc ghế giám khảo.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.