Mới lạ sản phẩm mùa mưa

17/08/2010 15:00 GMT+7

(TNTS) Khởi động từ hơn một tháng qua, thị trường sản phẩm mùa mưa đang vào cao điểm.

Áo mưa: Mẫu mới vừa đẹp vừa tiện

Sản phẩm mới năm nay là áo mưa kiểu kangaroo. Đây là sản phẩm rất được các bậc phụ huynh ưa chuộng vì thân trước áo mưa có nón dành cho trẻ giúp bé không có cảm giác ngột ngạt. Giá bán khoảng 50.000 đồng/cái. Ngoài ra kiểu áo măng-tô, có đai thắt lưng được phối nhiều màu tạo nên sự sinh động rất phù hợp với chị em thích mặc váy ngắn. Còn áo mưa cánh dơi phủ ánh bạc hoặc in hoa văn được may ép hai bên hông khắc phục nhược điểm bị mưa tạt của loại áo thông thường. Giá bán dao động từ khoảng 40.000 đồng - 200.000 đồng (tùy vào chất liệu). Ngoài ra, năm nay, các kiểu áo mưa truyền thống cũng đa dạng màu sắc hơn trước.   

Giày đi mưa Thời trang


Thị trường áo mưa năm nay xuất hiện nhiều kiểu mới. Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Tại TP.HCM, giày đi mưa được bán nhiều ở chợ Bến Thành, An Đông, Bình Tây và các shop giày thời trang trên đường Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương… với kiểu dáng đẹp không thua kém giày thường. Năm nay, bên cạnh những đôi guốc được làm giả từ nhựa dành cho phụ nữ trẻ tuổi là những đôi giày bít thời trang công sở bằng nhựa trong, mềm, kiểu lịch lãm dành cho phụ nữ đứng tuổi và các kiểu nhí nhảnh dành cho các em ở tuổi học cấp 1, 2. Giày bằng nhựa, trên quai đính nhiều hạt màu lấp lánh hoặc hoa trang trí. Các hãng như Biti's, Bita's, Asia... cũng có sản phẩm thời trang đi mưa. Giá bán một đôi từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn đồng.   

Túi xách đi mưa: rất "pro"

Nếu muốn mua hàng cao cấp, NTD có thể đến với các nhãn hiệu thời trang danh tiếng có nhiều sản phẩm được may từ chất liệu plastic với giá đến vài triệu đồng/cái. Còn muốn mua sản phẩm bình dân hơn thì đến các shop bán đồ thời trang mùa mưa trên đường Nguyễn Huệ hay Saigon Square, có giá bán từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn đồng. Các loại túi đi mưa này được thiết kế với chiếc áo mưa nằm ở dưới đáy, khi gặp mưa bạn kéo nó ra và trùm lên toàn bộ chiếc túi. Thiết kế bên trong túi cũng rất tiện với nhiều ngăn riêng như: ngăn chứa laptop, ngăn chứa máy nghe nhạc và lỗ cắm tai nghe, ngăn chứa điện thoại di động... Đặc biệt, một số kiểu túi dành riêng cho phụ nữ còn có ngăn nhỏ chứa mỹ phẩm, các dây chằng tiện để đặt chai keo xịt tóc, sữa dưỡng da, kem chống nắng… một cách chắc chắn.

Minh Tuệ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.