Một nơi đáng tin cậy để học tiếng Anh học thuật và luyện thi IELTS

23/08/2010 08:00 GMT+7

Bạn có thể nghe, nói, đọc và viết tiếng Anh, nhưng làm thế nào để bạn có thể hoàn thiện các kỹ năng tiếng Anh và nắm vững kỹ năng học tập học thuật để tồn tại và học tập thành công khi du học?

Chương trình tiếng Anh Học thuật tại ACET trang bị cho bạn nền tảng tiếng Anh vững chắc với bốn kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết và các kỹ năng học tập học thuật như ứng khẩu, thuyết trình, đọc nhóm, nghe bài giảng và ghi chú, viết bài luận và báo cáo, kỹ năng tư duy độc lập, làm việc nhóm và giải quyết vấn đề. Đây là các kỹ năng học tập học thuật quan trọng mà bạn buộc phải có nếu muốn tồn tại và học tập thành công trong môi trường cạnh tranh hoàn toàn bằng Tiếng Anh khi du học. Khóa học Luyện thi IELTS tại ACET với các giảng viên giàu kinh nghiệm giúp bạn quen với các dạng câu hỏi của bài thi, nắm vững kỹ thuật, chiến lược làm bài thi để tối đa hóa điểm thi IELTS.

Mỗi năm có hơn 15,000 lượt học viên được ACET trang bị kỹ năng tiếng Anh học thuật và luyện thi IELTS để sẵn sàng cho du học, định cư ở nước ngoài và làm việc trong môi trường quốc tế. Đã có hàng ngàn cựu học viên ACET đang sống và học tập thành công tại Australia, Mỹ, Anh, New Zealand, Singapore và các nước khác. Ngoài ra, ACET còn là sự lựa chọn của các nhà vô địch “Đường Lên Đỉnh Olympia” trong các năm qua: Lương Phương Thảo (2003, IELTS 7.0), Đỗ Lâm Hoàng (2005, IELTS 6.0), Huỳnh Anh Vũ (2008, IELTS 7.0), Hồ Ngọc Hân (2009, IELTS 7.0) và hiện nay Phan Minh Đức - nhà vô địch “Đường Lên Đỉnh Olympia 2010” đang theo học tiếng Anh học thuật tại ACET để chuẩn bị cho chặng đường du học sắp tới.

ACET duy trì một môi trường học tập nghiêm túc, chuyên nghiệp, môi trường học áp lực nhưng cũng đầy hứng thú, chất lượng giảng dạy tốt, đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn và tận tâm. Cùng với giáo trình được thiết kế bởi Học viện INSEARCH, Đại học Công Nghệ Sydney (UTS), đang được giảng dạy tại Australia, Trung Quốc và Việt Nam, ACET là sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh và hoàn thiện kỹ năng học tập để chuẩn bị du học.


187 Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM, ĐT: (08) 3932 6202
63 Ngô Thời Nhiệm, Q.3, TP.HCM, ĐT: (08) 3933 0102
www.acet.edu.vn
http://www.facebook.com/acetvn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.