Người Mỹ gốc Việt bị giết sau khi thắng bạc

07/09/2010 23:36 GMT+7

Một người Mỹ gốc Việt ở California chưa kịp vui với món tiền thắng bài lớn đã bị sát hại ngay khi rời sòng bạc. Đó là ông Chi Ngoc Bui, 55 tuổi, ở TP Westminster. Trang tin Ktla.com hôm qua cho biết ông Chi đi cùng bạn gái và thắng được vài ngàn USD tại sòng bạc Hawaiian Gardens cuối tuần qua. Rạng sáng 3.9, hai người rời sòng bạc mà không biết có hai kẻ lạ mặt đang theo dõi họ.

Trên đường về TP Santa Ana, hai kẻ này đã ép xe, buộc ông Bui phải tấp xe vào lề. Cảnh sát Anthony Bertagna cho biết một trong hai tên ra khỏi xe và tiến đến gần ông để giật phong bì đựng tiền. Nạn nhân bỏ chạy, tên cướp đuổi theo và đánh nhau với nạn nhân hòng chiếm số tiền. Tên cướp quay lại xe sau khi đánh ông ngã xuống đường, và hai tên đã lái xe cán qua người nạn nhân.

Bạn gái của ông Bui, người không hề hấn gì, đã gào thét cầu cứu. Lúc cảnh sát đến hiện trường, ông Bui đã chết. Bạn gái của ông Bui và các nhân chứng khác khẳng định một trong hai nghi can là nam, nhưng không mô tả rõ nhân dạng tên này, theo báo OC Register. Cảnh sát Santa Ana kêu gọi người dân cung cấp thêm thông tin về vụ việc để sớm bắt được hung thủ.

Trùng Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.