Hồ Quỳnh Hương mở màn “Song ca cùng thần tượng 2011”

13/01/2011 17:00 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian tạm ngừng phát sóng, chương trình truyền hình thực tế Song ca cùng thần tượng 2011 sẽ trở lại, với buổi phát sóng đầu tiên vào lúc 20 giờ ngày 13.1 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam, cùng sự tham gia của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Song ca cùng thần tượng là chương trình giải trí truyền hình dành cho những tài năng ca hát không chuyên có cơ hội đứng trên sân khấu lớn, song ca cùng ca sĩ nổi tiếng.

Bên cạnh việc được gặp gỡ, đứng cùng thần tượng của mình trên sân khấu, các thí sinh còn có cơ hội vượt qua nhiều thử thách và cạnh tranh đầy kịch tính trong mỗi vòng thi.

Trong phiên bản mới của Song ca cùng thần tượng 2011, các thí sinh và khán giả còn được nghe các ca sĩ thần tượng trải lòng về cuộc đời, sự nghiệp, về bước đường tạo dựng tên tuổi trong làng giải trí Việt Nam.

Bên cạnh đó, những hình ảnh về cuộc sống, về những công việc hằng ngày được khai thác dưới những góc quay độc đáo sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc mới lạ và bất ngờ.

Những số đầu tiên của chương trình Song ca cùng thần tượng 2011 sẽ là sự xuất hiện của các ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương, Hồng Ngọc, Quang Dũng, Hiền Thục, Đoan Trang, Noo Phước Thịnh, nhóm MicroWave…

Một số hình ảnh của chương trình Song ca cùng thần tượng 2011:

 
Từ trái sang: nhạc sĩ - ca sĩ Sỹ Luân, ca sĩ Quang Dũng, MC Thanh Tùng trên hàng ghế ban giám khảo vòng sơ khảo


Thí sinh thể hiện giọng ca trước ban giám khảo trong vòng sơ khảo


Một thí sinh đang trả lời câu hỏi của giám khảo Hồ Quỳnh Hương (giữa) và Sỹ Luân (phải)


Noo Phước Thịnh (giữa) cùng các bạn thí sinh tham gia phần thi song ca với mình


Các bạn thí sinh tham gia phần thi song ca cùng ca sĩ Quang Dũng


Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương song ca cùng các thí sinh


Ca sĩ Hồng Ngọc

Hiền Nhi
(Ảnh: BTC cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.