Lý Liên Kiệt tham gia chương trình hiến máu "Chào xuân hồng"

23/01/2011 03:48 GMT+7

Theo đúng lịch trình, sáng 22.1 tại Hà Nội, Lý Liên Kiệt đã tham gia lễ phát động chương trình hiến máu nhân đạo Chào xuân hồng 2011 ở Công viên Tuổi Trẻ và buổi tập huấn sơ cứu tại trường THPT Chu Văn An.

Gần trăm tay máy của phóng viên luôn bám sát theo từng bước đi của diễn viên võ thuật nổi tiếng thế giới. Các tình nguyện viên và học sinh có mặt trong chương trình đều háo hức khi được tận mắt hay đứng từ xa ngắm nhìn “vua kung-fu”.

 Cũng trong buổi phát động chương trình Chào xuân hồng, Lý Liên Kiệt đã trao tặng phần quà gồm các bức ảnh kèm chữ ký của anh cho 40 tình nguyện viên tuyên truyền xuất sắc và đi thăm khu vực truyền máu. Chỉ trong buổi sáng, đã có hàng nghìn bạn trẻ tới tham gia hiến máu.

Đại sứ thiện chí của Hiệp hội Chữ thập đỏ - Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế chia sẻ với các bạn trẻ: “Các em trai, em gái thân yêu, chúng ta cùng một gia đình nhân loại. Anh cũng là một tình nguyện viên giống như các em. Anh mong chúng ta cùng tiếp tục dành thời gian, tiền bạc, công sức giúp đỡ những người khác. Chúng ta hãy cùng cố gắng vì một thế giới tốt đẹp hơn”.

Chiều cùng ngày, Lý Liên Kiệt lên đường tới Thanh Hóa thăm rừng ngập mặn của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.