Jennifer Aniston giới thiệu nước hoa

11/03/2011 16:30 GMT+7

(TNO) Hôm qua (10.3), “người đẹp cô đơn” của Hollywood - Jennifer Aniston vừa có buổi quảng bá thương hiệu nước hoa mang tên cô tại Mexico City (Mexico), Daily Mail đưa tin.

Xuất hiện trong bộ đầm lệch vai tươi trẻ, Jennifer Aniston đã đích thân giới thiệu và kí tặng cho những vị khách tới tham gia buổi ra mắt nước hoa “Jennifer Aniston”.

 


Jennifer Aniston rạng rỡ trong buổi ra mắt nước hoa của mình tại Mexico City

Nói về sự ra đời dòng nước hoa “Jennifer Aniston” đầu tiên của mình, Jennifer Aniston cho biết nó bắt nguồn từ mong muốn làm tặng bạn bè, người thân những món quà như dầu thơm hay mỹ phẩm…

“Tôi muốn tạo ra một loại hương thơm của chính mình để tặng mọi người. Vì vậy khi có cơ hội để thực hiện một loại nước hoa, tôi đã không thể bỏ qua”, Jennifer Aniston vui vẻ chia sẻ.

Jennifer Aniston cũng đã mất một năm mới lựa được những nguyên liệu ưng ý nhất cho “Jennifer Aniston”, là sự pha trộn hương thơm từ hoa nhài, violet, gỗ đàn hương và xạ hương…

Hồi tháng 7.2010, nước hoa “Jennifer Aniston” ra mắt lần đầu tiên tại London (Anh). Trong áp phích quảng cáo cho dòng nước hoa đặc biệt này, Jennifer Aniston trông cực kỳ quyến rũ, ngọt ngào với làn da rám nắng, tóc xõa, lưng trần… thả hồn với biển.


Người đẹp tóc vàng vui tươi ký tặng người hâm mộ tới tham gia buổi giới thiệu

Mới đây, Jennifer Aniston cũng đã hợp tác với công ty nước uống Glaceau (Mỹ) tung ra thị trường loại nước uống tinh khiết có tên Smart Water.

Đoạn clip quảng cáo mà ngôi sao 42 tuổi này thực hiện cho Smart Water được cư dân mạng gọi vui là “clip sex của Jennifer Aniston” bởi sức hấp dẫn lạ thường của nó trên mạng internet.

Theo Contactmusic, chỉ sau ba ngày phát hành, đoạn clip với những hình ảnh hoàn toàn trong sáng, dài hơn 4 phút nói trên đã thu hút hơn 5 triệu lượt xem trực tuyến trên trang mạng YouTube.

Phạm Hải
Ảnh: Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.