Hai vợ chồng bị bỏng toàn thân

15/05/2011 00:16 GMT+7

Ngày 14.5, các bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng cho biết sức khỏe của hai vợ chồng chị Phạm Thị Chín (33 tuổi) và anh Nguyễn Hữu Hùng (36 tuổi) rất nguy kịch do bỏng lửa xăng gần như toàn bộ cơ thể.

Trước đó, vào lúc 14 giờ ngày 13.5, hàng xóm nghe tiếng kêu cứu của chị Phạm Thị Chín từ trong nhà K32 đường Tô Hiệu, tổ 38, P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP Đà Nẵng. Một sinh viên là nhân chứng kể lại, lúc này khắp người chị Chín cháy xém, tay cầm chùm chìa khóa để mở cửa chính nhưng bất thành. Chị Chín với ra ngoài song sắt ném chùm chìa khóa cho người dân.

Chính sinh viên này cũng không thể mở khóa nên đã chạy về lấy búa qua phá cửa. Lúc này, hai đứa con (một trai 9 tuổi và gái 3 tuổi) của vợ chồng chị Chín đã đi học. Chị Chín gục ở phòng khách, còn anh Hùng nằm trên bậc thang từ phòng ngủ xuống nhà bếp. Trên nền nhà vương vãi nhiều mẩu áo quần, da thịt bị cháy.

Người dân đã đưa hai người vào Bệnh viện Đà Nẵng, chị Chín bị bỏng lửa xăng độ II, III 90% cơ thể, hiện đang được cứu chữa tại khoa Ngoại bỏng tạo hình, còn anh Hùng bị bỏng 100% cơ thể đang nằm tại khoa Hồi sức cấp cứu.

Theo người thân của chị Chín, chị buôn bán chả cá ở chợ, còn anh Hùng đi giao hàng giúp vợ. Trước khi xảy ra vụ việc hai vợ chồng không có biểu hiện gì bất thường và người thân cũng không rõ nguyên nhân vụ việc. Hiện hai cháu nhỏ đang được người thân trông nom, nuôi dưỡng.

Còn Công an Q.Liên Chiểu cho hay anh Hùng từng là con nghiện, vừa mãn hạn tù về tội “mua bán trái phép chất ma túy” và hiện thuộc nhóm đối tượng nằm trong “chương trình điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện bằng Methadone” của UBND TP Đà Nẵng. Chị Chín trước đây làm tiếp thị bia, hiện tại buôn bán ở chợ. Hai vợ chồng thỉnh thoảng xảy ra mâu thuẫn về chuyện ghen tuông.

Tuy nhiên, hàng xóm gia đình này cho biết từ khi dọn về sinh sống vào năm 2000, hai vợ chồng có “lời qua tiếng lại” nhưng chưa bao giờ đánh nhau gây ồn ào.

Dư luận đồn đoán vì ghen tuông nên một trong hai người dùng xăng để kết liễu. Theo Công an Q.Liên Chiểu, qua kết quả khám nghiệm hiện trường ban đầu cho thấy ngoài hai vợ chồng bị bỏng lửa xăng, các vật dụng trong nhà không bị cháy, không xáo trộn, không có dấu hiệu xô xát, chống cự. Khu vực bếp cũng không có dấu hiệu tai nạn do cháy nổ. Có khả năng cả hai vợ chồng tự gây ra vụ việc. Công an Q.Liên Chiểu tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyễn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.