Sắc màu Hồ Quỳnh Hương

20/05/2011 23:44 GMT+7

Hồ Quỳnh Hương cho biết đây sẽ là live show lớn trong đời ca hát, thế nên cô đã đầu tư hết mức cả về kinh phí lẫn khả năng nghề nghiệp của mình.

Số tiền phải bỏ ra cho tới nay đã hơn 4 tỉ đồng, vượt xa mức dự tính ban đầu là 3 tỉ đồng khiến nhiều người không khỏi giật mình ở thời điểm hiện nay.

Để có thể tự mình gồng hết số kinh phí như thế mà không cần tới một nhà tài trợ nào, Hồ Quỳnh Hương cho biết đã phải dành dụm suốt bao nhiêu năm nay, để được thỏa sức tung hoành những ý tưởng nghệ thuật, “được một lần cháy hết mình” cho cột mốc đáng nhớ của nghiệp hát. 

Tất cả những chi phí đó, Hồ Quỳnh Hương dồn hết vào thiết kế chất lượng của chương trình với sân khấu mới lạ, 3 tầng màn hình LED hiện đại trải rộng khắp sân khấu, lắp đặt và sử dụng dàn âm thanh, ánh sáng mới hoàn toàn chứ không xài thiết bị cũ của sân khấu Lan Anh. Sân khấu sẽ có đường nối tới khán giả với sàn catwalk dài 22m, những đạo cụ bắt mắt nhập từ Singapore, 5.000 hạt đá pha lê lấp lánh được kết thành dây phủ, làm thành tấm màn nhung sân khấu lộng lẫy... Bên cạnh đó, khắp các tường khán đài Lan Anh sẽ được phủ bằng những lớp màn vải, các ghế ngồi được thiết kế lại cho lạ mắt, thay đổi màu sắc theo những mảng màu của nội dung live show nhờ hệ thống đèn chiếu để khán giả khi đến với live show sẽ có cảm giác đang được xem chương trình ở một nhà hát lớn, mới lạ, sang trọng chứ không phải là không gian mà mọi người thường thấy ở sân khấu Lan Anh. Nhà báo Nguyễn Hải Ninh là người được Hồ Quỳnh Hương chọn mặt gửi vàng cho vai trò đạo diễn live show lần này. 

6 thành viên của ban nhạc Nhật nổi tiếng Gypsy Queen sẽ là khách mời trong live show. Hồ Quỳnh Hương tin tưởng ban nhạc mà cô quen thân qua những lần lưu diễn tại Nhật sẽ gây bất ngờ cho khán giả VN với một phong cách trang trọng mà hiện đại, cùng những màn “hợp sức” bùng cháy giữa nhóm và cô, trong đó trưởng ban Gypsy Queen còn viết riêng một ca khúc để ca sĩ chính của nhóm và Hồ Quỳnh Hương song ca.    

Live show diễn ra tại sân khấu Lan Anh TP.HCM vào lúc 20 giờ ngày 21.5, và tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội vào tối 4.6.

Phan Cao Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.