Nhiều hoạt động thiết thực nhân ngày 1.6

30/05/2011 16:05 GMT+7

(TNO) Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6, tại Đà Nẵng, nhiều chương trình dành cho trẻ em được tổ chức, đặc biệt là những chương trình dành cho trẻ em nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 1.6, nhóm sinh viên Đà Nẵng đến từ Câu lạc bộ “Hand in hand” sẽ tổ chức một chuyến đi thăm trẻ em là bệnh nhân của Trung tâm Phụ sản - Nhi Đà Nẵng, cùng vui chơi với các em và tặng 20 phần quà cho những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, tại trung tâm này, học sinh trường Tiểu học và THCS chất lượng cao Sky - Line phối hợp với Hiệp hội nữ doanh nhân tổ chức “Vui tết thiếu nhi 1.6” cho tất cả những em bé đang điều trị tại đây và tặng 300 phần quà cho các em.

Sáng 30.5, ông Huỳnh Nghĩa - Phó chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng đã đến thăm 80 em bé là nạn nhân chất độc da cam của TP Đà Nẵng tại Trung tâm bảo trợ nạn nhân chất độc da cam Đà Nẵng cơ sở 3. Ông Nghĩa thay mặt lãnh đạo TP tặng quà cho các em và tiền mặt 3 triệu đồng để trung tâm tổ chức vui chơi cho các em.

Siêu thị Big C Đà Nẵng, ngoài hoạt động tặng 50 phần quà (150.000 đồng/suất) cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Nghệ thuật tình thương TP Đà Nẵng vào ngày 28.5 và trao tặng 50 phần quà (150.000 đồng/suất) cho các em thuộc Trung tâm Bảo trợ trẻ em đường phố Đà Nẵng vào ngày 1.6, sẽ còn có nhiều hoạt động vui chơi dành cho trẻ em TP.

Diệu Hiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.