Trốn trong vali để trộm tài sản

10/06/2011 09:20 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Tây Ban Nha vừa bắt giam một “chuyên gia uốn dẻo” vì tội âm mưu trộm cắp, theo BBC.

Lợi dụng tài năng của mình, chuyên gia dỏm này đã thu mình vào một chiếc vali với ý định chôm đồ từ hành lý của những vị khách du lịch khác trên chuyến xe từ sân bay Girona tới Barcelona. Tay trộm này đã nhờ một người bạn xách mình lên xe từ sân bay.

Tuy nhiên, mưu đồ bất lương của kẻ trộm này chưa kịp thực hiện do một nhân viên của công ty xe khách này nghi ngờ khi xếp chiếc vali nặng quá cỡ này lên xe và báo cảnh sát. Ngay sau đó, kẻ trộm đã bị phát giác.

 

 Ảnh: Orange

Khai báo với cảnh sát, tên trộm kỳ cục này cho biết hắn làm vậy vì không đủ tiền trả tiền xe. Tuy nhiên, âm mưu trộm cắp của hắn đã bại lộ khi cảnh sát tìm thấy những dụng cụ nhằm mở khóa kéo và khóa vali, một điện thoại di động... Tên trộm hết đường chối cãi.

Theo cảnh sát, thủ đoạn của tên trộm này là sau khi lên được xe khách, hắn sẽ mò ra tìm những đồ quý giá trong những chiếc vali khác, chôm bỏ vào cái túi mang theo và chuồn.

Kẻ đồng lõa với tên trộm sau đó cũng bị phát hiện và bắt giam. Trước đó, cả hai tên này (đều mang quốc tịch Ba Lan) đã trộm được một laptop và một thiết bị GPS. Hiện cảnh sát đang thông báo để trao trả tài sản cho người mất.

Thu Hạnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.