Rihanna trở thành Đại sứ Du lịch của Barbados

17/06/2011 16:15 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ người Mỹ gốc Barbados - Rihanna, đã chính thức trở thành Đại sứ Du lịch của quê hương mình, sau khi đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với cơ quan du lịch nước này.

Thông tin trên vừa được đại diện của Cơ quan Du lịch Barbados - Richard L. Sealy - công bố hôm 16.6: “Chúng tôi rất tự hào khi được thông báo rằng Rihanna - hiện tượng âm nhạc và xã hội của thế giới, đã hợp tác với Cơ quan Du lịch Barbados trong vai trò gương mặt đại diện độc quyền trong vòng 3 năm”.

 
Đại sứ Du lịch Barbados - ca sĩ Rihanna - Ảnh: Reuters

“Barbados là nơi “có một không hai”, là tâm hồn và niềm tự hào dân tộc của người dân chúng tôi”, Rihanna phát biểu trong thông cáo báo chí xác nhận vai trò mới của mình, “Tôi mong muốn tất cả du khách đến với hòn đảo xinh đẹp này đều có thể trải nghiệm được tinh thần và sự ấm áp của người dân Barbados, quê hương tôi, và đó cũng là điều làm cho nơi đây trở thành một điểm đến khác lạ và đặc biệt”.

Được biết, Cơ quan Du lịch Barbados đang xúc tiến tổ chức sự kiện đánh dấu việc hợp tác này, cùng đêm nhạc thuộc tour diễn Loud của Rihanna vào ngày 5.8 tới, tại Bridgetown (Barbados).

Khi chập chững bước vào làng nhạc thế giới, Rihanna đã khiến khán giả phải ngỡ ngàng trước sự sinh động của nét đẹp vùng Địa Trung Hải, cùng giai điệu phóng khoáng và lôi cuốn mang đậm dấu ấn phong cách âm nhạc nơi đây, qua đĩa đơn đầu tay mang tên Pon de Replay được “trình làng” vào năm 2005.

Sau 6 năm “chinh chiến” và gặt hái nhiều thành công trên thị trường âm nhạc quốc tế, Rihanna đã có thể càng ngày càng gần gũi và đóng góp nhiều hơn cho vùng đất nguồn cội của mình, qua những hoạt động ý nghĩa nhằm quảng bá và thúc đẩy phát triển văn hóa - du lịch tại quê nhà.

 
Rihanna luôn tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để trở về với bãi biển và khí hậu tuyệt vời ở quê  nhà - Ảnh: rihannanow.com

Với chia sẻ “từ khi còn nhỏ, tôi đã chứng kiến nhiều trẻ em đói khổ, và tôi đã tự hứa rằng, khi lớn lên, tôi sẽ làm mọi cách để giúp đỡ quê hương tôi”, cô ca sĩ 23 tuổi này đã luôn đề cao tinh thần hướng về cội nguồn như: thành lập Quỹ Believe Foundation giúp đỡ trẻ em nghèo khó (năm 2006), thể hiện hình ảnh cờ và quốc huy Barbados trên các sản phẩm âm nhạc của mình từ năm 2007, trở thành Đại sứ Văn hóa và Tuổi trẻ của Barbados năm 2007, gửi lời tri ân đến quê hương trên sân khấu lễ trao giải Grammy năm 2008…

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.