Ai sẽ đăng quang "Bước nhảy hoàn vũ" 2011?

27/06/2011 21:11 GMT+7

Thu Minh, Nguyên Vũ, Thủy Tiên là 3 “vũ công” tranh tài trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2011, diễn ra lúc 21 giờ ngày 3.7 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.

Trong live show thứ 9, Phạm Anh Khoa đã dừng cuộc chơi. Một ca sĩ hát rock, từ những bỡ ngỡ, lúng túng ban đầu, Phạm Anh Khoa đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt trên sân chơi này. Và điều đáng nói hơn, cách thể hiện, biểu cảm của Khoa trong cuộc chơi không thiếu gay cấn và áp lực này càng làm cho không ít người xem lẫn giám khảo thích thú, ngưỡng mộ. Thế nên, trước những cái “được” mà Khoa đã mang đến cho chương trình, dù Khoa không vào chung kết, đó cũng là “kết quả đẹp với Khoa rồi”, anh vui vẻ cho biết.

 
Cặp nhảy Thu Minh - Ảnh: L.V.P.H

Cùng cho thấy sự tiến bộ như Phạm Anh Khoa trong cuộc thi này là ca sĩ Thủy Tiên. Sau vài tuần đầu bị góp ý “tả tơi”, Thủy Tiên như càng dốc sức tối đa cho mỗi bài thi của mình, vừa để đáp lại tình cảm mà người hâm mộ đã dành cho (cặp đôi của cô 2 lần được giải khán giả yêu thích nhất. Và cô cũng được khán giả “cứu” trong live show thứ 8 khi có số điểm thấp nhất).

Càng về sau, Thủy Tiên càng cho thấy sự tự tin của đôi chân trong những điệu nhảy, chắc và dứt khoát hơn, chứ không dừng ở những bước nhảy chỉ làm toát lên vẻ nữ tính, quyến rũ và sáng sân khấu như giai đoạn đầu. Việc cô liên tục đứng vị trí cao trong bầu chọn của khán giả khiến người ta dễ dàng nghĩ đến ngôi vô địch của Thủy Tiên trong đêm chung kết. Bởi, khi trao 50% quyết định cho người xem, thì Bước nhảy hoàn vũ (hay sân chơi tương tự nào) cũng không tránh khỏi cuộc “đọ sức” của fan các nghệ sĩ dự thi.

Với 2 gương mặt còn lại, Thu Minh và Nguyên Vũ, hẳn thế mạnh nghiêng về Thu Minh, bởi ngay từ đầu cô luôn được trông đợi và dự đoán là “nữ hoàng” năm nay, từ lợi thế sẵn có của cô về vũ đạo trong thể loại âm nhạc (dance) mà cô đã thành công. Song, sự kỳ vọng của khán giả cũng chính là áp lực lớn của Thu Minh, vì ngay ở đêm thi tuần qua, giám khảo Chí Anh đã nhận xét cô chưa thật sự bùng nổ. Nếu Thu Minh còn những “bí kíp” để dành  “tung” ra trong đêm chung kết, làm mãn nhãn người xem thì kết quả sẽ đúng như mong đợi.

Nhưng từ đầu cuộc thi đến nay, sự an toàn liên tục cùng những điểm số cao của Nguyên Vũ (dù có lúc anh biểu diễn chưa tốt, như ở đêm thi thứ 7, tuy nhảy chuẩn nhưng dấu ấn đọng lại ở bài thi này hầu như không), cộng thêm những quyền lực bất ngờ từ khán giả, biết đâu anh sẽ giành ngôi vị nam hoàng dance sport! Điều này có thể gây ngạc nhiên cho công chúng, nhưng không có gì là không thể trong cuộc chơi có sự quyết định của khán giả, của người hâm mộ. 

Nguyên Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.