Top 3 chung kết “Bước nhảy hoàn vũ” 2011

27/06/2011 13:51 GMT+7

(TNO) Sau sự ra đi của Anh Khoa tại đêm thi thứ 9 của chương trình Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) 2011, chỉ còn lại ba gương mặt thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục “tranh đấu” cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi này, gồm Nguyên Vũ, Thủy Tiên và Thu Minh.

>> Anh Khoa bứt phá, Thanh Thúy dừng cuộc chơi

Trong đêm thi thứ 9 diễn ra vào tối 26.6, tại sân vận động Đa năng TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu), mỗi thí sinh phải thể hiện hai điệu nhảy hoàn toàn mới ở thể loại Standard và Latin.

Nguyên Vũ đã chọn điệu Valse cho phần thi mở màn của mình, với những động tác nhẹ nhàng, lả lướt, cùng màn đu bay trên hai dải lụa thật sự ấn tượng. Chàng ca sĩ này cũng khẳng định phong độ ngày càng ổn định của mình khi thể hiện phần trình diễn vũ điệu Rumba nồng cháy.

 
Phần trình diễn ấn tượng của Nguyên Vũ và bạn nhảy trong bài thi vũ điệu Valse

Còn Thủy Tiên thì chọn điệu Quickstep và Cha Cha Cha trên nền nhạc của ca khúc Telephone (Lady Gaga - Beyonce thể hiện), vẫn với phong cách gợi cảm, sự mềm mại, độ biểu cảm gương mặt tốt, nhưng Thủy Tiên không nhận được nhiều sự ủng hộ của ban giám khảo.

 


Hai bài thi của Thủy Tiên vẫn hoàn chỉnh và gợi cảm nhưng không được ban giám khảo đánh giá cao

Thu Minh cũng chọn Quickstep làm bài thi đầu tiên của mình, cô thể hiện những bước nhảy chính xác, dứt khoát, đúng kỹ thuật, phối hợp nhịp nhàng với bạn nhảy… Nhưng sang điệu Jive ở phần thi thứ hai, Thu Minh đã “chưa thực sự bùng nổ”, theo như lời nhận xét của giám khảo Chí Anh.

Tuy nhiên, cô ca sĩ từng có thời gian học múa này vẫn giữ vững phong độ, và trở thành thí sinh được khán giả yêu thích nhất của đêm thi thứ 8 với 42,22% lượng tin nhắn bình chọn.

 
Thu Minh giữ vững phong độ của một ứng cử viên "đắt giá"

Trong khi đó, tuy thể hiện sự bứt phá ngoạn mục với vũ điệu Jive ở đêm thi thứ 8 của tuần trước, và trình diễn khá thoải mái ở phần thi Quickstep trong tuần này, nhưng rocker Phạm Anh Khoa đã không thành công với phần thi vũ điệu Cha Cha Cha, và là thí sinh cuối cùng dừng bước trước vòng chung kết BNHV 2011.

 
Anh Khoa thể hiện tốt phần thi vũ điệu Quickstep...


... nhưng chưa thật sự thành công với vũ điệu Cha Cha Cha


... và là thí sinh cuối cùng dừng bước trước vòng chung kết BNHV 2011


Đêm thi thứ 9 còn có sự góp mặt của khách mời đặc biệt - ca sĩ Minh Hằng


Người mẫu Anh Thư được MC Thanh Bạch phỏng vấn về cảm xúc khi theo dõi chương trình


Ca sĩ Mai Khôi (áo đỏ) và "đàn em" Noo Phước Thịnh (phải) cũng đến xem chương trình

Đan Thi
Ảnh: LVPH

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.