Khởi tố vụ án "hiệp sĩ" bị truy sát

28/06/2011 20:08 GMT+7

(TNO) Ngày 28.6, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án về tội “cố ý gây thương tích” để điều tra về việc "hiệp sĩ" Nguyễn Tăng Tiên bị truy sát lúc rạng sáng 27.6.

>> “Hiệp sĩ” bị côn đồ truy sát dã man

Ngoài ra, Cơ quan CSĐT cũng ra quyết định tạm giữ Vũ Văn Tuấn (tự Tuấn “chó”, quê Nghệ An) để làm rõ nghi vấn liên quan trực tiếp đến vụ truy sát anh Tiên.

Thượng tá Nguyễn Hoàng Thao, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã đến Bệnh viện Thủ Đức (TP.HCM) trao tặng số tiền 3 triệu đồng của Ban giám đốc Công an tỉnh, đồng thời thăm hỏi, động viên tinh thần, chúc anh Tiên mau hồi phục sức khỏe để tiếp tục có nhiều cống hiến cho xã hội.

 
Anh Tiên đã hồi phục sức khỏe, vui vẻ bên vợ

Nghe tin anh Tiên bị chém, hàng chục lượt người là các tiểu thương, tài xế xe ôm, chủ tiệm vàng... từng được anh Tiên xả thân truy bắt tội phạm để giữ gìn tài sản cho họ đã đến thăm anh. Nhiều người không cầm được nước mắt khi nghe kể lại những gian truân trong quá trình đối đầu với tội phạm của anh Tiên.

Cùng ngày, Tổng cục cảnh sát, Bộ Công an đã đến Bệnh viện Thủ Đức thăm và tặng giấy khen cùng 4 triệu đồng tiền thưởng cho anh Tiên và 4 “hiệp sĩ” trong CLB phòng chống tội phạm phường An Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Tin, ảnh: Kim Cương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.