Sập mỏ đá, 1 người chết, 7 người bị thương

06/07/2011 00:30 GMT+7

Cào nghêu, 2 học sinh bị sóng cuốn trôi Hôm qua 5.7, UBND xã Châu Lộc, H.Quỳ Hợp, Nghệ An xác nhận đã xảy ra vụ sập mỏ đá trên địa bàn xã làm 1 người chết và 7 người khác bị thương vào sáng ngày 4.7.

Người tử nạn là anh Đinh Văn Hạnh (SN 1973, ở xã Yên Hợp, H.Quỳ Hợp). Mỏ đá bị sập thuộc DN Thủy Toàn. Một nhân chứng cho biết, trong khi rất đông công nhân đang làm việc ở phía dưới thì một khối đá lớn từ trên cao đã bất ngờ lăn xuống. Chiều tối qua, ông Trần Văn Hồng - Chánh văn phòng, người phát ngôn của UBND H.Quỳ Hợp cho biết huyện chưa nắm được thông tin vì chưa thấy xã báo cáo. Chủ tịch UBND xã Châu Lộc cho biết mỏ đá này được cấp phép khai thác.

*Sáng cùng ngày, 3 học sinh gồm Bùi Thị Trang (14 tuổi), Lê Thị Mến (13 tuổi) và em trai là Lê Văn Thương (cùng ở xã Quỳnh Long, H.Quỳnh Lưu, Nghệ An) ra cào nghêu ở bãi biển thuộc địa bàn xã đã bị sóng cuốn trôi. Thương bơi được vào bờ, còn Mến và Trang bị sóng đánh chìm. Trưa cùng ngày, thi thể em Mến đã được tìm thấy, em Trang vẫn mất tích.  

Khánh Hoan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.