Acer ra mắt mẫu ultrabook Aspire S5

09/01/2012 13:00 GMT+7

(TNO) Acer vừa công bố mẫu ultrabook mới nhất là Aspire S5, sẽ sớm thay thế dòng Aspire S3 được giới thiệu hồi tháng 9 năm ngoái.

(TNO) Acer vừa công bố mẫu ultrabook mới nhất là Aspire S5, sẽ sớm thay thế dòng Aspire S3 được giới thiệu hồi tháng 9 năm ngoái.

Acer tự hào gọi Aspire S5 là dòng mỏng nhất trong phân khúc sinh sau đẻ muộn ultrabook. “Tân binh” của nhãn hàng Đài Loan chỉ có 15,2 mm ở phần dày nhất, nặng 1,36 kg. Để dễ so sánh, chiếc MacBook Air 13-inch dày 17,27 mm và nặng tương tự S5.

Một trong những đặc điểm đáng gờm nhất của S5 là phần “MagicFlip”, chứa đầy các cổng thuận tiện cho người dùng, từ HDMI, USB và Thunderbolt, cổng truyền dữ liệu siêu tốc với tốc độ kết nối lên đến 20 GB/giây. Khi không cần dùng, bảng MagicFlip ẩn bên trong máy để giữ nguyên thiết kế mỏng và đẹp của S5.


Siêu phẩm mới của Acer - Ảnh: Acer 

Vẫn chưa rõ ngày ra mắt hoặc thông tin về giá thành sản phẩm, nhưng Acer hứa hẹn sẽ nhanh chóng tung ra S5 vào quý 2 năm nay. Dự kiến giá S5 sẽ dao động từ 1.000 đến 1.300 USD tùy theo loại.

Acer cũng tuyên bố sẽ kéo dài dòng máy siêu mỏng “Timeline” với loạt Timeline Ultra, gồm mẫu 14-inch và 15-inch, đều dày không đến 20 mm, và thời gian sử dụng pin khoảng 8 giờ/lần sạc.

Timeline Ultra sẽ sớm ra vào quý 1/2012, và cũng như S5, Acer chưa đề cập về chuyện giá thành sản phẩm.

Cuối cùng, Acer cho biết sẽ công bố dịch vụ mây điện toán riêng, gọi là AcerCloud. Dịch vụ này sẽ cho phép các thiết bị Acer truy cập vào kho âm nhạc, hình ảnh và tài liệu lưu trên PC từ các smartphone và tablet chạy Android, dù PC đang trong trạng thái "ngủ đông".

AcerCloud sẽ được cài đặt miễn phí trước cho toàn bộ máy tính của Acer, bắt đầu từ quý 2 năm nay.

Dịch vụ mây điện toán của Acer sẽ ưu tiên hỗ trợ thiết bị chạy Android trước, sau đó là phiên bản Windows Phone.

Phi Yến

>> Acer quyết bám trụ thị trường máy tính bảng
>> Acer sắp có dòng ultrabook 15 inch?
>> Acer "nghỉ chơi" máy tính giá rẻ
>> Acer tự tin về tương lai dòng ultrabook
>> Acer ra mắt Ultrabook Aspire S3 tại VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.