Miley Cyrus bác tin đồn đính hôn

27/03/2012 20:50 GMT+7

(TNO) Trong khi tin đồn thần tượng đính hôn cùng chàng tài tử nước Úc Liam Hemsworth đang làm các fan của Miley Cyrus đứng ngồi không yên, thì hôm 26.3, cô nàng đã có câu trả lời rõ ràng trên trang Twitter cá nhân.

(TNO) Trong khi tin đồn thần tượng đính hôn cùng chàng tài tử nước Úc Liam Hemsworth đang làm các fan của Miley Cyrus đứng ngồi không yên, thì hôm 26.3, cô nàng đã có câu trả lời rõ ràng trên trang Twitter cá nhân.

“Tôi chưa đính hôn. Tôi đã tự đeo chiếc nhẫn này vào ngón tay áp út của mình từ tháng 10 năm ngoái. Mọi người chỉ đang muốn tìm ra chuyện gì đó để bàn tán”, trang tin TMZ dẫn lại dòng tweet của Miley Cyrus.


Miley Cyrus chính thức bác thông tin đính hôn với Liam Hemsworth - Ảnh: Reuters

Tin đồn Miley Cyrus đính hôn với Liam Hemsworth xuất hiện từ cuối tuần trước, sau khi ngôi sao 19 tuổi này ngẫu hứng đăng tải bức ảnh chụp chiếc nhẫn kim cương lung linh trên ngón áp út tay phải của cô lên Twitter.

Ngay khi đăng ảnh, Miley Cyrus cũng đã trần tình rằng chủ đích của cô không phải “khoe nhẫn” mà muốn bày tỏ lòng mến mộ với cửa hàng làm móng tay Jennahipp quen thuộc của cô.

Tuy nhiên, câu chuyện đính hôn của Miley Cyrus vẫn tiếp tục gây ồn ào trên mặt báo bởi chiếc nhẫn kim cương này “năm lần bảy lượt” theo cô tới các sự kiện của làng giải trí trong tuần qua.


Chiếc nhẫn kim cương theo Miley tới đêm biểu diễn từ thiện tại Phoenix (Mỹ) dịp cuối tuần qua - Ảnh: Reuters

Theo TMZ, mối tình của Miley Cyrus và Liam Hemsworth dường như ngày càng nồng thắm sau khi hai người “gương vỡ lại lành” dịp đầu năm 2011.

Hôm 13.3, trong sự kiện quảng bá cho siêu phẩm The Hunger Games mà Liam Hemsworth thủ vai nam chính, Miley Cyrus “bạo miệng” tuyên bố: “Khó khăn lớn nhất của Liam khi đóng bộ phim này là phải rời xa tôi!”.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Miley Cyrus và Liam Hemsworth làm rộ tin đồn đính hôn. Tháng 1.2010, người đại diện của Miley Cyrus đã phải “tá hỏa” bác bỏ tin đồn, đính chính rằng Miley Cyrus còn quá trẻ.

Phạm Hải

>> Miley Cyrus và Liam Hemsworth đính hôn?
>> Miley Cyrus bí mật đính hôn?
>> Phát biểu gây sốc, Miley Cyrus bị “ném đá”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.