Món trứng ốp la đắt nhất thế giới

31/05/2012 10:34 GMT+7

(TNO) Bỏ ra 1.000 USD để thưởng thức món trứng ốp la được cho là đắt nhất thế giới, quả là một “thử thách” khá thú vị dành cho thực khách khi ghé thăm khách sạn Le Parker Meridien (New York, Mỹ).

(TNO) Bỏ ra 1.000 USD để thưởng thức món trứng ốp la được cho là đắt nhất thế giới, quả là một “thử thách” khá thú vị dành cho thực khách khi ghé khách sạn Le Parker Meridien (New York, Mỹ).

Theo Daily Mail, món trứng ốp la đặc biệt này có tên gọi Zillion Dollar Lobster Frittata.

Sở dĩ giá của nó ở mức “trên trời” là bởi các đầu bếp của nhà hàng Le Parker Meridien đã phải sử dụng những nguyên liệu thượng hạng: khoảng 300g trứng cá muối có giá 650 USD và tôm hùm với giá khoảng 350 USD.

“Chúng tôi đưa ra món trứng ốp la đặc biệt này từ năm 2004. Khi đó, ăn đồ đắt tiền chưa phải là mốt. Vì vậy nhiều người cho rằng đây là một ý tưởng lãng phí và nực cười. Vì biết giá của nó khá đắt đỏ, nên chúng tôi quyết định phải làm nó trở nên thú vị. Món ăn này quả thật có mùi vị rất khác lạ”, bà Marisa Zafran, Giám đốc đối ngoại của khách sạn cho biết.

Cũng theo bà Marisa Zafran, mỗi tháng khách sạn chỉ nhận được khoảng 12 đơn đặt hàng món trứng “nghìn đô” này. Mặc dù vậy, thực khách cũng có thể nếm thử mùi vị của Zillion Dollar Lobster Frittata với “phiên bản mini” chỉ có giá 100 USD.

Linh San

>> Kỷ lục bữa ăn sáng lớn nhất thế giới
>> Bánh mì Burger kiểu Sài Gòn
>> Mang thai nên tránh ăn gì?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.