Xe công nông đưa tang bị lật, 1 người chết, 15 người bị thương

13/08/2012 17:41 GMT+7

(TNO) Chiều 13.8, xe công nông chở 20 người trong gia đình đưa tang ông Huỳnh Đô ở thôn Phú Lương, xã An Phú, TP.Tuy Hòa (Phú Yên) đến nghĩa trang Thọ Vức (ở xã Hòa Kiến, TP.Tuy Hòa) an táng. Trên đường về xuống dốc Thọ Vức, chiếc xe bất ngờ lao sang trái đường, chạy được chừng 100 m thì lật nghiêng.

Vụ tai nạn làm ông Huỳnh Lẻ (49 tuổi, con của ông Huỳnh Đô) chết trên đường cấp cứu và 15 người khác trong gia đình bị thương. Những người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên.

Hiện trường xe công nông bị lật
Hiện trường vụ lật xe công nông
 

Người điều khiển xe công nông là anh Lưu Hùng Tấn (30 tuổi, ở thôn Phú Lương, xã An Phú) cũng bị thương ở vùng ngực, nhưng anh này không dám đến bệnh viện cấp cứu.

Trong số 14 người cấp cứu tại bệnh viện, có 2 người bị thương nặng do chấn thương sọ não là bà Hà Thị Ngọc (79 tuổi, vợ ông Đô) và bà Huỳnh Thị Bé (55 tuổi, con ông Đô).

Tại hiện trường, bánh trước bên phải của chiếc xe công nông đã bị văng khỏi xe chừng 10 m.

Ông Lê Ngọc Hay (34 tuổi, ở thôn Phú Lương), người đã thoát chết trong vụ tai nạn cho biết, lúc xe xuống dốc, tài xế đã hốt hoảng báo không thể hãm phanh. Khi đó, ông đã nhanh chân thoát ra khỏi xe nên không bị thương tích.

Tin, ảnh: Đức Huy

>> Lợi dụng xe tải lật, nhiều người đến “hôi của
>> Đụng xe, 1 sĩ quan cảnh sát tử nạn
>> Dùng xe công đi dự đám cưới
>> Bị dừng xe, tài xế bóp cổ CSGT

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.