Chân đẹp như Ashley Tisdale

30/10/2012 03:20 GMT+7

Với người đẹp 27 tuổi này, đôi chân chính là bộ phận cô tự hào và yêu thích nhất.

Là người mẫu, ca sĩ, diễn viên và nhà sản xuất phim, Ashley Tisdale luôn chinh phục người đối diện bởi phong cách ăn mặc rất thời trang cũng như biết cách làm nổi bật vẻ đẹp cuốn hút của đôi chân dài miên man. Trong giới showbiz ở Hollywood (Mỹ), Ashley luôn được đánh giá là gái ngoan bởi cô hiếm khi dính đến scandal gây sốc, ngoại trừ vụ phẫu thuật thẩm mỹ mũi.

Nói về chuyện này, Ashley cho biết cô phẫu thuật là vì trước đó bị tai nạn giao thông và chiếc mũi gặp sự cố, lệch 80% và thường xuyên gây khó thở. Trừ chiếc mũi ra, ai cũng phải công nhận rằng cô gái này sở hữu một vẻ đẹp mê hồn. Dù chiều cao khiêm tốn (1 m 60) so với các người mẫu khác, nhưng do biết cách chăm chút bản thân nên hình thể của Ashley hoàn hảo đến từng cm. Người đẹp chia sẻ bí quyết giúp cô giữ dáng chuẩn là duy trì một chế độ dinh dưỡng lành mạnh kết hợp với việc tập luyện thể thao đều đặn.


Ảnh: shutterstock 

Thực đơn của cô được chia ra làm 5 bữa nhỏ trong ngày, và tuyệt đối không nạp hydrocacbon sau 3 giờ chiều. Đặc biệt, bữa trưa của Ashley hiếm khi vắng bóng các loại cá, nguồn cung cấp protein chủ yếu cho cô. Ngoài ra, Ashley cũng hạn chế dùng các món chiên xào, khi nào thật sự cần chất béo, cô sẽ dùng một ít bơ hoặc dầu thực vật trộn vào món salat. Chia sẻ về chế độ dinh dưỡng của mình, Ashley cho biết cô không quá lo lắng về điều này bởi cô biết cách cân bằng lượng calo nạp vào cơ thể với mức độ hoạt động trong ngày của mình.

Ashley thú nhận trên tạp chí Shape rằng cô đang áp dụng một chương trình tập luyện thể thao đều đặn 4 ngày mỗi tuần với huấn luyện viên riêng để giữ cho thân hình săn chắc và hấp dẫn. Riêng về đôi chân, Ashley thực hiện chế độ chăm sóc khá đặc biệt, đó là đi bộ bất cứ khi nào có thể và tích cực leo cầu thang, dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết cho da mỗi ngày, uống nhiều nước, hạn chế lạm dụng cà phê và nước ngọt, tránh mang giày cao gót quá mức, sử dụng mỹ phẩm có tác dụng đánh tan sự tích tụ mỡ, mát xa chân thường xuyên, tẩy lông chân nửa tháng 1 lần… Chính vì tuân thủ cách chăm sóc kỹ lưỡng trên, nên cặp chân thon gọn, nuột mà của Ashley luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý mỗi khi cô diện quần short hay váy ngắn.

Hạ Yên

>> Để có đôi chân đẹp
>> Để chân đẹp tự nhiên
>> Để sở hữu đôi chân đẹp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.