Bắt hai kẻ tổ chức mại dâm và buôn bán phụ nữ

10/11/2012 05:30 GMT+7

(TNO) Ngày 10.11 theo nguồn tin của Thanh Niên Online, Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố vụ án và tạm giam hai kẻ tổ chức mại dâm và buôn bán phụ nữ.

Đó là: Nguyễn Thị Hận (50 tuổi, ngụ xã Tân Dân, H. Đầm Dơi) và Phan Kim Nhung (29 tuổi - tự Nhiễu, ngụ ấp Đường Kéo, xã Tân n Tây, H.Ngọc Hiển).

Khai báo tại cơ quan điều tra, Nhung cho biết mình có mối quan hệ quen biết với Hận (chủ quán Hải Đăng 2). Đầu năm 2012, Hận gọi điện thoại cho Nhung nhờ tìm người làm tiếp viên, và hứa sẽ trả công cho Nhung.

Về địa phương, lợi dụng sự khó khăn về kinh tế, Nhung đã dụ dỗ được 5 cô gái từ 18 - 20 tuổi giao cho Hận. Mỗi trường hợp, Nhung nhận từ Hận từ 1,2 triệu đến 1,8 triệu đồng. Sau đó Hận bắt các cô gái này làm tiếp viên phục vụ bia cho khách và ép bán dâm khi khách cần.

Trước đó, tổ chức khám xét tại quán Hải Đăng 2, cơ quan công an phát hiện quán này đang giữ 10 tiếp viên nữ, trong đó có 4 tiếp viên quê thị trấn Rạch Gốc, Ngọc Hiển. Điều đáng nói hơn là khi tiến hành khám xét, cơ quan công an phát hiện nhiều giấy ghi nợ của tiếp viên.

Theo đó, số tiền Hận trả công cho Nhung được ghi nợ cho tiếp viên, khi nào trả hết nợ mới được về.

Trong khi đó, Hận lại bắt các tiếp viên tiếp khách không được trả công, cấm các cô gái không được liên lạc với bên ngoài, mọi sinh hoạt đều do Hận quyết định.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiến hành điều tra.

Tin, ảnh: Gia Bách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.