Dự án khu dân cư Bái Tử Long - Đại Phước: Nơi khơi nguồn hạnh phúc

02/01/2013 13:50 GMT+7

Ngày nay, khi xã hội càng phát triển nhu cầu về đời sống vật chất tinh thần của người dân không ngừng nâng cao và càng phong phú.

Trong đó nhu cầu về nhà ở là một nhu cầu cơ bản, thiết yếu không thể thiếu của con người sau việc ăn, mặc. Để đáp ứng nhu cầu đó, hàng loạt các khu dân cư, khu đô thị mới trong cả nước nói chung và tỉnh Đồng Nai nói riêng đã được hình thành.

Với mục tiêu xây dựng một khu dân cư đô thị mới hiện đại, xanh và sạch, tạo ra được một quỹ nhà ở có đầy đủ cơ sở hạ tầng kỹ thuật, góp phần vào việc giải quyết nhu cầu nhà ở lớn và nâng cao chất lượng sống cho người dân tại tỉnh Đồng Nai, dự án khu dân cư Bái Tử Long - Đại Phước được hình thành.

Được biết, dự án Bái Tử Long - Đại Phước được xây dựng tại xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai do Công ty cổ phần đầu tư Bái Tử Long làm chủ đầu tư. Theo qui hoạch đã được Chính phủ phê duyệt đến năm 2020, Nhơn Trạch là thành phố vệ tinh hàng đầu của TP.HCM. Dự án Bái Tử Long - Đại Phước thừa hưởng và sở hữu cảnh quan thiên nhiên hữu tình với kiến trúc đầy ấn tượng bao gồm: 88 căn nhà phố thương mại, 108 nhà biệt thự sân vườn liên kế, 46 căn nhà biệt thự đơn lập, khu thương mại, công viên, phòng khám đa khoa. Tổng diện tích gần 10 ha.

 
 
 

Dự án khu dân cư (KDC) Bái Tử Long - Đại Phước nằm ở vị trí khá đặc biệt. Từ đây mọi người có thể đi khắp nơi trong TP.HCM, trong nước và quốc tế rất thuận lợi.

Cách Q.2 (TP.HCM) 3 km qua liên tỉnh lộ 25B, cách khu đô thị trung tâm mới Thủ Thiêm khoảng 8 km qua đường đại lộ Mai Chí Thọ, cách chợ Bến Thành (Q.1) khoảng 9 km qua hầm sông  Sài Gòn; đi về miền Tây qua cầu Phú Mỹ nối Q.2 và Q.7, đi các tỉnh phía bắc qua đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây (năm 2014), đi thành phố du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu qua quốc lộ 51. Đặc biệt sắp tới đi sân bay Long Thành rất thuận lợi.

Hiện tại dự án KDC Bái Tử Long - Đại Phước tọa lạc tại khu vực dân cư đông đúc, buôn bán khá sầm uất, vì ở khu vực chợ Đại Phước đã hình thành lâu đời. Xung quanh dự án là các dự án KDC, du lịch sinh thái, khu công nghiệp Nhơn Trạch. Nơi đây đã có đầy đủ các cơ sở hạ tầng xã hội (trường học, cơ sở y tế, chợ, điện, nước, thông tin liên lạc...).

Dự án KDC Bái Tử Long - Đại Phước là thực vì hồ sơ pháp lý đầy đủ, đã và đang hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật, có thể xây dựng nhà được ngay.

Dự án sẽ thỏa mãn điều kiện ở cho các hộ dân có nhu cầu. Với vị trí tốt mà giá cả rất phù hợp thu nhập của người dân hiện nay. Ví dụ bạn có trên 1 tỉ đồng (cả vốn tự có và vay ngân hàng), bạn đã có thể sở hữu tối thiểu một căn nhà 3 tầng gần 300 m2  sàn, với chất lượng do bạn tự xây hoặc thuê công ty xây và bạn giám sát. Phương thức thanh toán rất linh hoạt để người mua sớm làm chủ căn hộ của mình. Tất cả các thủ tục, tiền sử dụng đất, thuế VAT chủ đầu tư chịu.

Ngoài ra, hiện tại Công ty cổ phần đầu tư Bái Tử Long còn đang xúc tiến thực hiện dự án khu du lịch, nghỉ dưỡng Bái Tử Long - Hồ Tràm thuộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu với diện tích 51 ha để phục vụ khách du lịch nghỉ dưỡng, khám phá thiên nhiên nơi đây.

Công ty cổ phần đầu tư Bái Tử Long hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những biểu tượng của kiến trúc hiện đại, thiên nhiên thân thiện, các công trình phúc lợi đạt chuẩn của một đô thị hiện đại, sẽ là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho cộng đồng và là nơi để bạn bắt đầu thụ hưởng một cuộc sống an lành, hạnh phúc.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần đầu tư Bái Tử Long
Địa chỉ: 128 Lê Văn Thịnh, P.Bình Trưng Tây, Q.2, TP.HCM
Tel: 08. 3743 2868 - 3743 2869, Fax: 08. 3743 2867
Website: www.baitulong.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.