Die hard 5 phá hủy 132 ô tô, tổng cộng 11 triệu USD

20/02/2013 13:21 GMT+7

Một phần làm nên độ hoành tráng cho bộ phim “bom tấn” Die Hard 5 chính là cảnh những chiếc ô tô đắt tiền nổ “banh xác”.

Một phần làm nên độ hoành tráng cho bộ phim “bom tấn” Die Hard 5 có tên gọi A good day to die hard chính là cảnh những chiếc ô tô đắt tiền nổ “banh xác” và John McClane (do nam diễn viên Bruce Willis thủ vai) luôn thoát chết trong gang tấc.

Die Hard 5;A good day to die hard ;Lamborghini;Mercedes G-Class SUV

Để có được những cảnh quay “thật như đời”, đạo diễn John Moore đã “tiêu diệt” tổng cổng 132 ô tô, trong đó có một chiếc Lamborghini, theo USA Today.

Ngoài ra, theo Business Insider, 70 chiếc xe Mercedes, bao gồm các dòng xe C-Class, G-Class, Unimog, Sprinter, Zetros đều bị nổ tung “không bao giờ có thể sử dụng một lần nữa”.

Die Hard 5 do John Moore làm đạo diễn; kịch bản do Skip Woods (người từng viết kịch bản cho X-Men Origins: Wolverine và The A-Team) đảm nhiệm.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện  cảnh sát John McClane (Bruce Will thủ vai) và con trai (cũng là điệp viên CIA) chống lại các băng nhóm tội phạm ở Nga.

Chỉ trong 4 ngày trình chiếu tại khu vực Bắc Mỹ, A good day to die hard đã thu về 25 triệu USD.

Bộ phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Bruce Willis, Sebastian Koch, Yulia Snigir, Mary Elizabeth Winstead…

A good day to die hard đánh dấu 25 năm thành công liên tiếp của loạt phim Die Hard.

Die Hard 1 ra mắt khán giả vào năm 1988, Die hard 2 (1990), Die Hard 3: Die hard with a vengeange (1995), Die Hard 4: Live free or die hard (2007) và Diea Hard 5: A good day to die hard (2013) đều được khán giả chào đón nồng nhiệt và đạt doanh thu khổng lồ.

Diễm Thi 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.