LED TV Samsung F4000&F5000: TV LED đáp ứng thị hiếu người dùng

22/04/2013 11:19 GMT+7

Samsung LED TV F4000 và F5000 là dòng TV LED mới nhất của Samsung trong năm nay ở phân khúc phổ thông. Được trang bị nhiều tính năng về hình ảnh khá ấn tượng và hữu ích cùng mức giá hấp dẫn, dòng TV LED này hứa hẹn chinh phục đông đảo người tiêu dùng.

Samsung LED TV F4000 và F5000 là dòng TV LED mới nhất của Samsung trong năm nay ở phân khúc phổ thông. Được trang bị nhiều tính năng về hình ảnh khá ấn tượng và hữu ích cùng mức giá hấp dẫn, dòng TV LED này hứa hẹn chinh phục đông đảo người tiêu dùng.

So với các dòng LED phổ thông thế hệ cũ của Samsung như EH series, dòng TV LED này được chuẩn hóa hình ảnh bằng chất lượng Full HD cho hình ảnh rõ nét vượt trội. Ngoài ra, tính năng Clean View cũng được tích hợp giúp tự động tối ưu hóa chất lượng hình ảnh từ đầu vào và lọc bớt nhiễu từ các nguồn thu phát sóng khác nhau. Tính năng này đặc biệt hữu ích tại Việt Nam khi tín hiệu hình ảnh truyền hình, video nguồn vào còn bị nhiễu, kém chất lượng. Đây là một điểm cộng cần thiết cho dòng TV này để vượt lên so với nhiều dòng TV LED khác cùng phân khúc.
 

 
Samsung LED TV F series 2013 tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh chất lượng cao


Một điểm khá thú vị với những người mê thể thao là dòng sản phẩm này có thêm chế độ Sports Mode giúp tự động kích hoạt và giả lập hình ảnh, âm thanh. Người xem sẽ có cảm giác như đang xem các trận đấu ở ngay sân vận động. Với những ai thích xem phim thì tính năng khác không kém thú vị là ConnectShare Movie. Tính năng này cho phép xem phim, nhạc số, video, hình ảnh bằng cách đơn giản là cắm ổ cứng HDD hoặc USB trực tiếp vào TV mà không cần qua máy tính. Ngoài ra, tính năng Wide Color Enhancer Plus tích hợp sẵn còn giúp hỗ trợ TV phát hiện những chi tiết ẩn trong hình ảnh, tối ưu hóa chúng một cách tự động để khi hiển thị hình ảnh cuối cùng sẽ có độ trung thực, sắc nét và sống động hơn.

So với nhiều dòng TV LED phổ thông trước đây, F4000 và F5000 giảm độ dày đến một nửa (chỉ còn 49.4mm). Dòng TV LED này cũng rất sang trọng với bộ vỏ màu đen bóng bẩy, thiết kế vuông vức, chân đế vững chãi. Đây là điểm mạnh về thiết kế của thế hệ LED mới từ Samsung, khi độ chênh lệch về kiểu dáng giữa dòng phổ thông và cao cấp là rất ít.

 

 
Samsung LED TV F series 2013 có thiết kế siêu mỏng, vững chãi

TV LED Samsung F4000 và F5000 có kích cỡ đa dạng và vừa túi tiền với người dùng. Mức giá bán cụ thể cho các phiên bản gồm: 7,99 triệu đồng (32F4000), 9,29 triệu đồng (32F5000), 13,49 triệu đồng (40F5000) và 18,99 triệu đồng (46F5000). 

Thông số kỹ thuật nổi bật:

Độ phân giải: FullHD (1920x1080 pixel) công nghệ LED

Công nghệ âm thanh: Dolby Digital Plus/Dolby Pulse, DTS Studio Sound, DTS Premium Audio

Công nghệ hình ảnh: Clean View, 100 Clear Motion Rate, HyperReal Engine, Mega Contrast, Wide Colour Enhancer (Plus)

Tính năng kết nối: USB, HDMI, Ethernet, headphone, ConnectShare, WiFi Direct

 Đông Thảo

>> Samsung tiếp tục khuếch đại "dế
>> Samsung tung các dòng TV LED công nghệ mới
>> TV đèn nền LED - TV nào tốt nhất?
>> Samsung phát triển đồng hồ đeo tay thông minh
>> Samsung liên tiếp thành công trong năm 2012
>> Samsung sắp ra mắt điện thoại Full HD "siêu tốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.