Vay cá nhân với lãi suất ưu đãi 7,77%/năm tại VIB

25/04/2013 05:10 GMT+7

Ngày 22.4.2013 - Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa chính thức triển khai gói 1.000 tỉ đồng cho vay cá nhân kinh doanh, bất động sản và mua ô tô với lãi suất ưu đãi hấp dẫn 7,77%/năm.

Theo đó, từ 22.4.2013 đến hết 22.7.2013 hoặc tới khi giải ngân hết gói ưu đãi 1.000 tỉ đồng, khách hàng cá nhân sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi 7,77%/năm trong 3 tháng đầu của khoản vay mới khi vay phục vụ sản xuất kinh doanh, vay mua, xây dựng, sửa chữa nhà hoặc vay mua ô tô tại VIB. Sau thời gian ưu đãi, mức lãi suất sẽ được điều chỉnh theo điều kiện của thị trường. VIB cam kết luôn duy trì lãi suất cạnh tranh cho khách hàng và cập nhật lãi suất hằng ngày tại chi nhánh và trên website www.vib.com.vn.

Vay cá nhân với lãi suất ưu đãi 7,77%/năm tại VIB
 

Đây là một trong những gói cho vay ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân được áp dụng cho nhiều sản phẩm vay với mức lãi suất hấp dẫn nhất của VIB trong năm nay. Khách hàng vay vốn tại VIB sẽ được đội ngũ chuyên viên khách hàng hướng dẫn, tư vấn tận tình với quy trình thủ tục nhanh gọn, giải ngân nhanh chóng.

Ông Richard Harris - Giám đốc Khối ngân hàng bán lẻ VIB - cho biết: “Thấu hiểu nhu cầu về vốn và mối bận tâm về lãi suất vay của khách hàng, VIB đã quyết định triển khai gói cho vay ưu đãi với lợi ích vượt trội về lãi suất. Với lãi suất hấp dẫn, minh bạch, quy trình giải ngân nhanh chóng tại VIB, khách hàng sẽ không phải quá lo lắng về tài chính hay thủ tục ngân hàng, thay vào đó, có thể dành nhiều thời gian hơn để nghiên cứu chiếc xe/ngôi nhà mơ ước hoặc tập trung nhiều hơn cho việc nghiên cứu và nắm bắt cơ hội, mở rộng hoạt động sản xuất - kinh doanh.”

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem tại đây hoặc gọi đến số (04) 62585858.

Hồng Thanh
THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> VIB cho vay BĐS và cá nhân kinh doanh lãi suất ưu đãi từ 11,79%/năm không đổi trong 12 tháng đầu
>> VIB miễn phí rút tiền tại ATM của tất cả các ngân hàng nội địa
>> VIB bảo lãnh thanh toán thuế xuất nhập khẩu
>> VIB - MobiVi triển khai dịch vụ ví điện tử
>> VIB Bank cho rằng do lỗi nhân viên (?)
>> VIB Bank cung cấp dịch vụ ứng trước tiền hoàn thuế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.