Bí thư Đảng ủy phường treo cổ tự tử tại nhà

31/08/2013 02:40 GMT+7

Sáng qua 30.8, gia đình ông Trần Hữu Công (50 tuổi, trú tại khu Đệ Tứ, P.Lộc Hạ, TP.Nam Định), Bí thư Đảng ủy P.Thống Nhất, TP.Nam Định, đã đưa thi thể ông đi mai táng sau khi ông treo cổ tự tử tại nhà riêng.

Vụ việc được phát hiện từ ngày 27.8. Người thân của ông Công cho biết: Lúc  hơn 7 giờ sáng ngày 28.8, cháu ông Công đến đầu ngõ đón ông đi làm như thường lệ (vì trước đó ông Công bị gãy tay) nhưng không thấy ông ra xe. Sau đó, em gái ông Công vào nhà, phát hiện anh trai mình đã chết trong tư thế treo cổ ở chân cầu thang.

Những nhân chứng còn kể, khi chết, ông Công có để lại một tờ giấy viết tay trong đó ông xin lỗi bố mẹ vì không làm tròn chữ hiếu và ông chết vì thấy “chết vinh còn hơn sống nhục”. Trong “di thư”, ông Công cũng đề nghị không cần mổ xẻ, giám định pháp y đối với thi thể mình. Theo một số hàng xóm, khả năng nguyên nhân ông Công tự tử là vì gia đình nợ nần. Vợ ông Công buôn bán bất động sản thua lỗ nên liên tục có người tìm đến nhà ông đòi nợ. Hai vợ chồng ông đã sống ly thân được một thời gian. Ông Trần Đức Lợi, Chủ tịch UBND P.Thống Nhất khẳng định, trước khi tự tử, ông Công vẫn đi làm bình thường. Công việc tại phường của ông hiện không có kiện cáo và cũng không có điều gì bất thường.

Đến chiều qua, 30.8, thượng tá Trần Vũ Hà, Trưởng công an TP.Nam Định cho biết, theo kết quả giám định, ông Công chết do treo cổ tự tử lúc khoảng 1 giờ sáng ngày 27.8. Công an TP.Nam Định đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Hoàng Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.