Hỗn chiến, một công nhân bị đâm chết

10/09/2013 20:25 GMT+7

(TNO) Thấy anh trai bị nhiều người vây đánh, người em cầm dao lao tới đâm loạn xạ khiến một người chết.

Chiều 10.9, Công an Q.Tân Bình (TP.HCM) cho biết vừa bàn giao hai anh em Trần Văn Duy (28 tuổi) và Trần Phi Hùng (23 tuổi, quê Đắc Lắk) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM để điều tra về hành vi "giết người" và "gây rối trật tự công cộng".

Theo thông tin điều tra ban đầu, khoảng 15 giờ 30 ngày 4.9, Duy và Huỳnh Phi Hổ (23 tuổi) đều làm công nhân xây dựng tại một công trình chung cư (đường Hoàng Hoa Thám, Q.Tân Bình) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Nhóm của Hổ đông hơn nên Duy đánh không lại và bỏ chạy về nhà  kể lại mọi việc cho Hùng nghe. Ngay sau đó, Duy được quản lý công trình gọi lên để làm việc. Biết vậy, Hùng bí mật lấy một con dao bỏ vào người và đi theo sau Duy tới công trình.

Trên đường đi, Duy lại bị nhóm của Hổ chặn đường và đánh hội đồng. Thấy vậy, Hùng cầm dao lao tới đâm loạn xạ và trúng một nhát thấu ngực Hổ. Gây án xong, Duy và Hùng lên xe bỏ chạy và trốn về Đắc Lắk ngay sau đó. Hổ được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Hai ngày sau khi trốn về quê, Duy và Hùng đã ra Công an Đắc Lắk đầu thú và được di lý về TP.HCM. Hiện công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Công Nguyên

>> Bạn nhậu hỗn chiến, người can ngăn bị đâm chết
>> Hỗn chiến ở quán karaoke, 1 người chết
>> Hỗn chiến bằng súng, 1 người trọng thương
>> Bắt thêm 7 nghi can trong vụ hỗn chiến trên sông Yên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.