Surface 2 được nâng cấp từ Surface RT

24/09/2013 06:00 GMT+7

(TNO) Sau khi công bố mẫu máy tính bảng Surface Pro 2, Microsoft đã tiếp tục giới thiệu mẫu Surface 2, thực chất cũng chỉ là một bản nâng cấp từ chiếc Surface RT.


 Surface 2 ra mắt không gây được ấn tượng nào mới - Ảnh: TheVerge

>> Ra mắt Surface Pro thế hệ 2

Theo TheVerge, Surface 2 đã được Microsoft bỏ đi chữ "RT" nhưng thực chất vẫn sử dụng hệ điều hành Windows RT 8.1 (là bản nâng cấp từ Windows RT). Đây là hệ điều hành hiện không được nhiều hãng sản xuất thiết bị ưa chuộng.

Surface 2 sử dụng màn hình cảm ứng 10,6 inch với công nghệ ClearType HD đạt độ phân giải Full HD, dùng vi xử lý Tegra 4 giúp máy hoạt động nhanh hơn gấp 3 so với phiên bản đầu tiên và kéo dài thời lượng dùng pin lâu hơn 25%. Theo kèm máy còn có khe cắm thẻ nhớ microSD, USB 3.0, HD video out.

Về thiết kế, Surface 2 có độ mỏng và nhẹ hơn chiếc Surface RT và có thêm màu trắng bạc thay vì chỉ có màu đen như trước. Microsoft cho biết, hãng cũng đã trang bị thêm một cảm biến ánh sáng bên cạnh camera trước nhằm cải thiện chất lượng thoại video trong điều kiện ánh sáng yếu.


Surface 2 có thêm màu trắng bạc - Ảnh: TheVerge

Surface 2 có hai phiên bản tùy chọn bộ nhớ trong là 32 GB và 64 GB với giá bán lần lượt là 449 USD và 549 USD.

Ngoài ra, khi mua máy người dùng còn được miễn phí một năm sử dụng dịch vụ gọi Skype đến số điện thoại cố định, tặng kèm 200 GB bộ nhớ lưu của SkyDrive trong vòng 2 năm.

Máy cũng sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày 22.10 tới, tại Úc, Áo, Bỉ, Canada, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ireland, Ý, Luxembourg, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Anh và Mỹ.

Thành Luân

>> Microsoft mở bán bản tân trang Surface RT
>> Microsoft giảm giá bán Surface RT
>> Surface RT sắp chuyển sang Snapdragon 800
>> Surface RT 2 tích hợp LTE 4G
>> Microsoft "tung chiêu" hút người dùng mua Surface RT

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.