Người dẫn chương trình 2013: Mãn nhãn với 'À ố show'

28/09/2013 11:25 GMT+7

(TNO) Tối 27.9, khán giả của Người dẫn chương trình 2013 có dịp thưởng thức thể loại kịch xiếc mới với 4 trích đoạn trong 'À ố show' ở phần thi Thử thách ưu tiên.

(TNO) Tối 27.9, khán giả của Người dẫn chương trình 2013 có dịp thưởng thức thể loại kịch xiếc mới với 4 trích đoạn trong 'À ố show' ở phần thi Thử thách ưu tiên.

Trích đoạn Rừng tre
Trích đoạn Rừng tre

Trong phần thử thách này, top 8 thí sinh chi nhau thành 4 nhóm với nhiệm vụ tìm hiểu, dẫn dắt và giao lưu với nhân vật để làm rõ hơn một loại hình nghệ thuật.

Cả 8 thí sinh đã phát huy hết khả năng và hiểu biết của mình về loại hình nghệ thuật này sau vài ngày tiếp cận và tìm hiểu. Điều này thể hiện qua việc mà các thí sinh đạt câu hỏi cùng các khách mời và cũng chính là những diễn viên nhân vật chính trong vở diễn.

Trích đoạn lăn thúng
Trích đoạn lăn thúng

Cặp thí sinh Đức Bảo - Hoàng Oanh, cùng nhau giao lưu với hai diễn viên là Việt Hùng và Tiến Thọ sau trích đoạn 1 Rừng tre. Trích đoạn 2 Đi chợ, giao lưu cùng Quốc Huy, Chính Phú do Thiên Thanh Và Chúc Linh đảm nhận.

Cũng trong đêm thử thách này, Tài Trí và Quang Vinh trong vai anh hướng dẫn viên du lịch và chàng Việt kiều đã nhận được tràn cười và tràn pháo tay giòn giã khi dẫn trích đoạn Lăn thúng giao lưu với đạo diễn Tuấn Lê. Và trích đoạn cuối cùng là Gõ mõ qua phần giới thiệu và giao lưu giữa cặp thí sinh Tú Trinh và Thùy Vân.

Trích đoạn gõ mõ
Trích đoạn Gõ mõ

Những tạo hình tuyệt đẹp, sự nhập vai của thí sinh cùng ánh đèn sân khấu đã khiến cho khán giả có một đêm thưởng thức nghệ thuật mãn nhãn.

Hơn nửa chặng đường của chương trình, việc chọn người ở lại luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất nhưng không có ai là thất bại nếu như không được đi tiếp như đạo diễn Lê Hoàng nhận xét: “Người không được đi tiếp chưa chắc là người không giỏi, mà chẳng qua là kém may mắn hơn các bạn thôi".

Đức Bảo – Hoàng Oanh giao lưu cùng Việt Hùng và Tiến Thọ
Đức Bảo - Hoàng Oanh (bìa phải và trái) giao lưu cùng Việt Hùng và Tiến Thọ

Bùi Đức Bảo, Phan Thị Tú Trinh, Nguyễn Quang Vinh và Hồ Ngọc Thiên Thanh là 4 thí sinh đã vượt qua phần thử thách ưu tiên và bước tiếp vào vòng trong.

Bốn thí sinh còn lại trong phần Thử thách sẽ chọn ra 2 để bước tiếp.

Một phút để phát biểu cảm xúc sau khi xem clip phóng sự ngắn về nhà giàn DK là phần mà các thí sinh này phải trải qua.

Tài Trí và Quang Vinh  trong vai anh nông dân và chàng Việt Kiều
Tài Trí và Quang Vinh (bìa trái và phải) trong vai anh nông dân và chàng Việt kiều

Thùy Vân và Tú Trinh giao lưu
Thùy Vân và Tú Trinh trong phần giao lưu

Sau khi hoàn thành xuất sắc phần phát biểu cảm xúc, 4 thí sinh trả lời thêm câu hỏi phụ: Hãy cho chúng tôi biết tại sao các bạn xứng đáng được vào vòng trong?

Cuối cùng, thí sinh Nguyễn Thị Chúc Linh và Phạm Trần Tài Trí phải rời chương trình vì thiếu chút may mắn theo như nhận xét của các vị giám khảo.

Không chỉ thu hút khán giả bởi những màn biểu diễn đặc sắc, những phần trò chuyện giao lưu của các thí sinh, đêm chung kết 2 còn khiến khán giả hứng thú hơn bởi pha “đối đầu” vô tình giữa giám khảo Lê Hoàng và chàng MC Trấn Thành.

Tám thí sinh đang chờ đợi kết quả loại 2 từ BGK
Tám thí sinh đang chờ đợi kết quả từ ban giám khảo

Đêm chung kết 3, cuộc thi Người dẫn chương trình 2013 sẽ tiếp tục bùng nổ với những màn đối đầu hấp dẫn. Chương trình được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ 30 ngày 4.10 trên kênh HTV9.

Lương Ngọc
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Người dẫn chương trình 2013: 'Sư tử' Kim Loan bất ngờ hát vọng cổ
>> Quyền Linh, Lê Hoàng làm giám khảo 'Người dẫn chương trình' 2013
>> Bán kết Người dẫn chương trình 2013
>> Thí sinh 'Én vàng' thử thách với kịch xiếc 'À Ố show

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.